1. Quá trình hình thành và phát triển:
Thương hiệu của INT Group được thể hiện bằng logo với tên của Công ty INT đặt trên nền màu xanh lá cây, thể hiện khát vọng xây dựng cuộc sống xanh, vì thiên nhiên và gắn bó với thiên nhiên. Hơn thế nữa, logo còn mang đến thông điệp của sự biết ơn mà chúng tôi dành cho thiên nhiên và ý thức trách nhiệm xã hội của mình trong việc bảo vệ môi trường.
Thương hiệu của INT Group cũng được gắn liền với câu slogan “Gia tăng giá trị - Cộng hưởng cảm xúc”, là thông điệp thể hiện giá trị cốt lõi dành cho cuộc sống mà INT Group mong muốn mang đến cho quý khách hàng, đối tác và cho cộng đồng.
Là đơn vị
tiên phong trong lĩnh vực Bất động sản sinh thái, INT Group có lịch sử hoạt
động gần 10 năm và nhận được sự ủng hộ của trên 800 khách hàng và các đối tác
uy tín.
INT Group đang sở hữu những quỹ đất có lợi thế vượt trội về giá trị cảnh quan thiên nhiên, hạ tầng thuận lợi, vị trí đắc địa đáp ứng yêu cầu triển khai những dự án BĐS du lịch nghỉ dưỡng sinh thái đặc sắc tại Kỳ Sơn, Lương Sơn (Hòa Bình), Đại Lải (Vĩnh Phúc), Quỳnh Lưu (Nghệ An) và Phú Quốc.
Năm 2003: Thành lập Công ty CP Đầu tư Du Lịch và Thương Mại Hải Linh, tiền thân của INT Group và chính thức phân phối các sản phẩm nhà vườn sinh thái đầu tiên tại Lương Sơn (Hòa Bình) và Ba Vì (Hà Tây cũ)
Năm 2004: Bắt đầu phân phối ra thị trường các sản phẩm thuộc các cụm biệt thự nhỏ. Lần đầu đưa ra thị trường các dịch vụ phục vụ cho chủ nhân biệt thự như dịch vụ quản gia chăm sóc tài sản, dịch vụ y tế, dịch vụ nhà hàng.
Năm 2005: Đưa ra thị trường các quần thể biệt thự lớn có quy mô từ 10ha, có quy hoạch khu dịch vụ công cộng với các tiện ích như nhà hàng, khu spa, bể bơi, sân tennis, khu vui chơi cho trẻ em…
Năm 2009: Tái cấu trúc công ty chuyển thành INT Group và bắt đầu triển khai các dự án biệt thự du lịch nghỉ dưỡng sinh thái lớn rộng từ 60ha trở lên tại Kỳ Sơn, Hòa Bình và Quỳnh Lưu, Nghệ An.
2. Lĩnh vực hoạt động:
Vận hành và quản lý các khu resort, quần thể nghỉ dưỡng sinh thái có tính cộng đồng với tiêu chuẩn dịch vụ cao
Tư vấn đầu tư các dự án BĐS sinh thái
Phân phối và marketing các dự án BĐS nghỉ dưỡng sinh thái
Cung cấp các dịch vụ tiện ích tại các dự án BĐS nghỉ dưỡng sinh thái.
3. Chiến lược phát triển:
Tập trung phát triển mảng du lịch sinh thái, gắn với bảo vệ môi trường, phù hợp với tôn chỉ của chúng tôi “Cho cuộc sống tốt đẹp hơn
Cho môi trường tươi đẹp hơn”.
4. Sơ đồ tổ chức:
5. Tầm nhìn, sứ mệnh:
Với tiêu chí luôn đặt con người và thiên nhiên vào vị trí trung tâm, INT Group hoạt động để hướng tới mục tiêu: “Cho cuộc sống tốt đẹp hơn - Cho môi trường tươi đẹp hơn”
6. Các dự án đã xây dựng, môi giới:
Top Hills Villas
The First Villas & Resort