Công ty cổ phần đầu tư du lịch và thương mại Hải Linh (INT Group) vừa chào bán ra thị trường 33 căn biệt thự nghỉ dưỡng sinh thái thuộc phân khu 1 của tổ hợp nghỉ dưỡng The Melody Villas tại xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình.


Các biệt thự có khuôn viên từ 500 – 800 m2, trong đó, diện tích xây dựng biệt thự từ 150 – 240m2, được thiết kế 1-2 tầng với hình thái kiến trúc lệch tầng, mái dốc, hài hòa với cảnh quan, phù hợp với địa hình đồi núi trung du. 80% diện tích đất được dành cho cây xanh và cảnh quan để đảm bảo đưa tới một cuộc sống xanh cho các chủ nhân biệt thự nơi đây. The Melody Villas nằm bên bờ suối Bùi thơ mộng, cạnh khu du lịch Thác Thăng Thiên và rất gần các khu du lịch nổi tiếng của tỉnh Hòa Bình như sân Golf Phoniex, khu du lịch Vịt cổ xanh…

Khách hàng mua biệt thự The Melody Villas được cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu đất ở trong vòng 6 tháng kể từ ngày ký hợp đồng và được INT Group hỗ trợ tối đa với tiến độ thanh toán linh hoạt, hỗ trợ tư vấn lựa chọn thiết kế tối ưu. Giai đoạn 1 dự án The Melody Villas dự kiến hoàn thành vào năm 2012.

Cafeland.vn - Theo Báo Đầu Tư
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland