Với mục tiêu xây dựng một trung tâm thông tin đầu tiên về bất động sản sinh thái tại miền Bắc, trung tuần tháng 12/2010, INT Group đã chính thức khai trương Sàn giao dịch bất động sản Sinh Thái tại P122, tòa nhà CT5, Mỹ Đình, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội.

Đây sẽ là nơi cung cấp thông tin đầy đủ và cập nhật nhất không chỉ về các dự án bất động sản sinh thái do INT Group phân phối mà còn về các dự án bất động sản sinh thái khác tại miền Bắc, các khu đất hoặc nhà vườn riêng lẻ cũng như các cơ hội đầu tư vào các quỹ đất sinh thái đầy tiềm năng. Những diễn biến về tình hình thị trường trong nước và khu vực cũng như những thay đổi về chính sách, quy hoạch của Nhà nước liên quan đến lĩnh vực bất động sản sinh thái nói riêng và bất động sản nói chung cũng liên tục được cập nhật tại Sàn giao dịch bất động sản Sinh Thái.

Sàn giao dịch bất động sản Sinh Thái sẽ phối hợp cùng Câu lạc bộ bất động sản sinh thái Việt Nam thường xuyên tổ chức các hội thảo về các chủ đề liên quan đến bất động sản sinh thái với sự tham gia của các chuyên gia nhà vườn, các kiến trúc sư, các nhà khoa học về môi trường… để trao đổi về chủ đề liên quan đến nhà vườn sinh thái. Nơi đây cũng sẽ trở thành điểm giao lưu của những cá nhân yêu sinh thái, yêu không gian nhà vườn cùng trao đổi những kinh nghiệm và kiến thức cần thiết khi chọn lựa, xây dựng biệt thự nhà vườn, tạo được không gian nghỉ ngơi tối ưu nhất, đồng thời cũng là nơi tạo ra những cơ hội thương mại đầy tiềm năng cho các thành viên tham gia.

Nhân dịp khai trương, khách hàng có cơ hội đầu tư 5 lô biệt thự hoàn chỉnh tại The Melody Villas với giá ưu đãi đặc biệt và 5 lô đất nền tại khu biệt thự sinh thái dưới tán rừng Top Hill 2 - được chủ đầu tư bảo lãnh tăng trưởng lợi nhuận sau 12 tháng, với giá 1,6tr/m2, bằng 60% giá mở bán chính thức.

Cafeland.vn - Theo Báo kinh tế Việt Nam
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland