INT Group đã hoàn tất hơn một tháng mở bán Melody Villas giai đoạn 3 với 31 căn biệt thự đã được bán hết. 10 căn biệt thự sẽ được đưa ra chào bán trong đợt mở bán cuối cùng của tháng 4 năm 2011.


Khu nghỉ dưỡng sinh thái Melody Villas nằm bên dòng Suối Bùi tại xã Dân Hòa, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Hòa Bình được định hướng đầu tư thành Khu nghỉ dưỡng sinh thái đạt các tiêu chuẩn xanh đầu tiên tại miền Bắc. Tại Melody Villas, các giải pháp phục vụ các nhu cầu thiết thực của một cuộc sống xanh như nông trại xanh, năng lượng xanh được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng. Melody Villas được quy hoạch thành 3 cụm biệt thự bao gồm Melody Fantasy, Melody Sky Villas, Melody Villas và 2 khu dịch vụ công cộng với đầy đủ các tiện ích như nhà hàng, bể bơi, khu spa, sân tennis, phòng tập gym, cửa hàng tự chọn 24/7, khu vui chơi trẻ em…

Đơn giá mỗi căn thay đổi theo từng cụm biệt thự, Melody Sky Villas có mức giá từ 1,2 tỷ/căn, Melody Villas có mức giá từ 2,2 tỷ đồng/căn và Melody Fantasy có mức giá từ 5 tỷ đồng/căn. Diện tích các căn dao động từ 360m2 đến 1000m2/căn. Theo thông tin INT Group sau 3 buổi mở bán, 31 căn biệt thự thuộc khu nghỉ dưỡng Melody Villas đã được bán hết và ngày 23/4/2011 sẽ là ngày mở bán 10 căn biệt thự cuối cùng của Melody Villas giai đoạn 3 với mức giá hiện tại. Bắt đầu từ tháng 5 năm 2011, giá của các căn biệt thự sẽ được tăng 5%. Theo chủ đầu tư, việc tăng giá này phản ánh đúng giá trị thực của sản phẩm Melody Villas đang không ngừng gia tăng nhờ tính ưu việt của sản phẩm và tiến độ thi công nhanh chóng trên công trường đồng thời cũng thể hiện cam kết của chủ đầu tư luôn đem lại giá trị tăng trưởng cho khách hàng.

Chủ đầu tư cam kết hoàn thành toàn bộ hạ tầng và khu dịch vụ công cộng của The Melody Villas vào quý 3 năm 2012. Khi Khu nghỉ dưỡng The Melody Villas chính thức vận hành vào quý 4 năm 2012, các chủ nhân biệt thự sẽ được INT Group cung cấp các dịch vụ chuyên nghiệp phục vụ tốt nhất các nhu cầu nghỉ dưỡng như dịch vụ quản gia chăm sóc tài sản, cung cấp người giúp việc theo giờ, tổ chức tiệc, dịch vụ chăm sóc sức khỏe… Đặc biệt nếu có nhu cầu, các chủ nhân sẽ được INT Group cung cấp dịch vụ Time-share giúp tăng khả năng sinh lời và khai thác tốt nhất các căn biệt thự nghỉ dưỡng. tag: mo ban dot cuoi The Melody Villas, mo ban The Melody Villas

N.Đăng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: cafeland