CafeLand – Vào ngày 28/5 tới, INT Group sẽ chính thức mở bán 5 lô đất nền biệt thự Tophill Villas tại Lương Sơn, Hòa Bình.

Phối cảnh toàn khu Tophill Villas

Phối cảnh toàn khu Tophill Villas


Toàn bộ lô đất trên nằm trong quần thể biệt thự nghỉ dưỡng Tophill, với diện tích hơn 12ha, xen lẫn giữa một không gian xanh cùng nhiều hồ nước tự nhiên. Hiện Tophill đang dần được hoàn thiện, trong đó các căn biệt thự thuộc khu C đã được thi công, chuẩn bị hoàn thiện xây thô, riêng biệt thự mẫu C10 được trang bị hệ thống pin năng lượng mặt trời, phần mềm quản lý smart home và dự kiến được đưa vào vận hành vào cuối năm 2011.

Trong buổi mở bán sắp tới, khách hàng tham gia đăng ký mua đất nền sẽ nhận được từ chủ đầu tư nhiều gói quà tặng trị giá lên tới 200 triệu đồng.

Dự kiến bắt đầu từ quý 3/2011, INT Group sẽ chính thức cung cấp dịch vụ quản gia, bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ, tổ chức tiệc...cho các chủ nhân biệt thự cũng như chủ nhân của các trang trại lân cận khi có nhu cầu. Đặc biệt nếu có nhu cầu, các chủ nhân sẽ được INT Group cung cấp dịch vụ Time-share, giúp tăng khả năng sinh lời và khai thác tốt nhất các căn biệt thự nghỉ dưỡng.

Mộc Anh
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.
Tags: 0