CafeLand - Công ty chuyên thiết kế nội thất Tumidei (Ý) vừa giới thiệu những mẫu thiết kế phòng ngủ độc đáo và rất thú vị bởi nó không chỉ có những màu sắc rất “nổi” mà còn có 1 phong cách cá tính riêng biệt. Đây là nơi lý tưởng đề làm phòng ngủ cho trẻ em và thanh thiếu niên.

Mô hình phòng ngủ không chỉ độc đáo ở chiếc tủ đựng quần áo mà cả vị trí đặt chiếc giường, chiếc kệ để bước lên giường lần lượt lớn và nó cũng được sử dụng như một chiếc thang.

Sự kết hợp màu sắc tương phản cao cung cấp nguồn năng lượng mạnh mẽ xung quanh căn phòng và những chiếc kế nổi giúp phơi bày diện tích sàn nhiều hơn. Chiếc giường được đặt trên một đường chéo thú vị, bức tường trên đầu giường có thể làm một chiếc tủ lưu trữ rộng rãi và khi cần thì có thể đẩy chiếc giường qua một bên bằng bánh xe của nó.

Chiếc giường cao cấp này được đặt trên đỉnh của chiếc tủ, vì vậy không gian của bạn sẽ rộng rãi hơn rất nhiều.

Bàn và giường trong thiết kế này được gắn kết gần nhau và gần sát với tường khu vực bên dưới là nơi cất giữ đồ đạc tiết kiệm diện tích nhất khi bạn không dùng đến.

Hiền Thương (Theo Home-designing)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.