Hãy cùng khám phá những điểm đến tuyệt đẹp tiếp theo của Hàn Quốc nhé.

21. Hồ Seryang-Je

Seryang-Je là hồ chứa nước nhân tạo được xây dựng vào năm 1969 tại Hwasun, thuộc tỉnh Nam Jeolla. Với một bức tranh thiên nhiên vô cùng đẹp mắt, chốn “tiên cảnh” với làn sương mỏng lướt nhẹ trên mặt hồ phản chiếu sắc xanh, vàng của cỏ cây hoa lá, Seryang-Je đích thị là món quà vô giá mà các tay nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp và nghiệp dư vô cùng yêu thích.

22. Anapji

Chiếc ao nhân tạo ở cố đô Gyeongju được tạo ra trong Triều đại Shilla (57 trước Công Nguyên - 935 sau CN) “vang bóng một thời” cách đây khoảng 1.500 năm này hiện nay là điểm đến du lịch độc đáo, thu hút nhiều khách du lịch trong và ngoài nước ghé thăm. Điểm nhấn của Anapji là cảnh sắc tuyết trắng hài hòa cũng ánh điện vàng rực về đêm vô cùng huyền ảo.

23. Núi Halla

Hàn Quốc vốn nổi tiếng là xứ sở của những lễ hội, trong đó, lễ hội mùa đông gắn liền với các bông hoa tuyết mang đến một vẻ quyến rũ là đặc sắc hơn cả. Tại vùng núi quanh năm tuyết phủ Halla, người dân nơi đây sau kì nghỉ Tết Nguyên đán vẫn tổ chức Lễ hội tuyết Halla vào cuối tháng Giêng và tháng Hai hàng năm. Bên những cành cây trĩu nặng bông tuyết trắng là dòng người tấp nập đổ về để hưởng trọn cái lạnh còn vương trong tiết trời mùa xuân ấm áp.

24. Làng Seomjin

Người dân xứ sở kim chi rất háo hức với việc có được tấm vé để đi trên chiếc xe lửa chạy bằng hơi nước theo kiểu ngày xưa tại ngôi làng vùng sông nước Seomjin, tỉnh Nam Jeolla trong không khí của những năm 1960. Tiếng nổ máy phì hơi cùng những làn khói trắng từ chiếc xe lửa cổ là điều hấp dẫn người dân xưa Đại Hàn, bởi hình ảnh lâu đời này có lẽ sẽ trở nên vô cùng “khan hiếm” trong một thời đại công nghiệp với những chiếc tàu điện ngầm, tàu cao tốc chạy vun vút trên đường ray.

25. Pháo đài Kwanghan

Pháo đài sừng sững trên mặt hồ Kwanghan là nơi truyền miệng câu chuyện tình yêu Chunhyangjeon đẹp đầy chất thơ giữa đôi trẻ, một người là thiếu nữ Chunhyang vô cùng xinh, con gái của một Geisha, một người là chàng trai Mongryong vô cùng tuấn tú, con trai của một vị quan địa phương, họ gặp nhau và yêu nhau ngay từ cái nhìn đầu tiên tại chính pháo đài được xây dựng năm 1963 nổi tiếng này. Có lẽ, vẻ đẹp oai hùng cùng câu chuyện tình đẹp đã tạo nên nét hấp dẫn rất riêng của Kwanghan.

26. Biển Hyeopjae

Khi du lịch đến hòn đảo Jeju xinh đẹp lớn nhất Hàn Quốc được mệnh danh là “Thiên đường biển xanh và núi cao” này, du khách không thể nào bỏ qua bãi biển Hyeopjae đầy nắng, gió và cát trắng trải vàng. Rời xa thủ đô Seoul náo nhiệt, ồn ào, du khách có dịp lắng lòng mình với thiên nhiên hài hòa, được thưởng thức những món ăn như bào ngư, tôm hùm suốt dọc các nhà hàng hải sản phục vụ 24/24h tận tình và chu đáo.

27. Cheongsando

Cũng là một nơi lý tưởng để bạn trải nghiệm cảm giác lắng lòng mình chậm lại với thiên nhiên và cảnh sắc nơi đây. Con đường đất ở hòn đảo Cheongsando thanh bình ở mũi cực Nam xứ Hàn, hai bên tường đá là bạt ngàn các loài hoa cẩm chướng và hoa rape lung linh khoe sắc vàng rực cả một không gian lộng gió. Đây hẳn là một vùng quê lý tưởng cho mọi gia đình hay các cặp tình nhân đang yêu, hay đơn giản là dành cho ai đó muốn tạm xa chốn thị thành để sống chậm hơn với thiên nhiên tuyệt đẹp.

28. Hamyang

Ngôi làng nhỏ ở chân núi Jiri này lúc nào cũng nhộn nhịp khách tham quan đến với cánh đồng ruộng bậc thang Hamyang mà chiêm nghiệm cảm giác cánh đồng sắc vàng, sắc xanh ngút ngàn trong cả một không gian rộng lớn dậy mùi hương lúa thơm.

29. Cheongdo

Cheongdo là nơi diễn ra lễ hội đấu bò có quy mô lớn nhất tại xứ Hàn, thu hút hàng triệu du khách ghé thăm hàng năm. Ngoài những cuộc đấu gay cấn, quyết liệt của hơn 130 chú bò đực, ban tổ chức còn mở các cuộc thi về nghệ thuật, ảo thuật, cưỡi ngựa giữa tiếng reo hò, cổ vũ của đám đông xung quanh.

30. Công viên Nuri

Tọa lạc ở thành phố Paju thuộc tỉnh Gyeonggi, công viên hòa bình Nuri rộng lớn với những bức tượng đá khổng lồ hài hòa cùng mặt hồ lặng sóng nổi bật trên nền trời xanh bao la đã khiến biết bao du khách phải nức lòng khen ngợi.

Công viên Nuri còn được xem là biểu tượng khát khao hòa bình của người dân Hàn Quốc từ bao năm nay.

Theo Ione
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.