CafeLand - Ngày 19/11 tới, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội lần 2 với chủ đề bất động sản, trang trí nội ngoại thất vật liệu xây dựng sẽ chính thức khai mạc tại Trung Hội chợ Triển lãm Việt Nam(VEFAC) 148 Đường Giảng Võ, Hà Nội.

Triển lãm thu hút hàng trăm doanh nghiệp tới từ 12 quốc gia, với 1.350 gian hàng trưng bày các sản phẩm phản ánh thành tựu và sự phát triển toàn diện trong các lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc, bất động sản, vật liệu xây dựng, hàng trang trí nội ngoại thất.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra các hội thảo về tiềm năng và cơ hội đầu tư với bất động sản công nghiệp, bất động sản du lịch – thương mại; giới thiệu chi tiết các quy hoạch nhà ở đô thị của các quận, huyện, các khu đô thị mới trong cả nước.

Các hoạt động trên nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp và người tiêu dùng gặp gỡ, trao đổi. Qua đó, doanh nghiệp nắm bắt được thị hiếu, nhu cầu của người tiêu dùng để định hướng sản xuất, kinh doanh phù hợp.

Triển lãm sẽ kéo dài đến hết ngày 23/11/2014.

S.T
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.