Để tạo ra một không gian yên tĩnh, thanh bình hay là cá tính, trẻ trung trong phòng ngủ đều dựa vào cách phối màu. Dưới đây là 8 cách phối màu đầy cảm hứng, yêu thích cho không gian ngủ năm 2023 này.

Màu nhẹ và ánh sáng tự nhiên: Sử dụng màu nhẹ và ánh sáng tự nhiên giúp tạo nên một không gian yên tĩnh, trong lành và rất nhẹ nhàng. Nếu bạn muốn tạo điểm nhấn thì có thể thêm một vài chi tiết nhỏ với tông màu sáng.

Màu hồng, xám, trắng: Sự kết hợp này được ưa chuộng vào các năm trước đây và năm 2023 này nó lại quay lại và trở thành xu hướng "hot" trong phòng ngủ, nhằm tạo nên một không gian ngủ thoáng đãng, sáng sủa mà cũng không kém sự hấp dẫn.

Xám, trắng và kem: Nếu bạn thực sự muốn sở hữu một không gian ngủ tự nhiên, hãy thử kết hợp màu trắng, kem và xám nhạt, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Đen, trắng và kem: Mặc dù chúng ta có thể bổ sung thêm một chút màu sắc từ cây xanh trong căn phòng này, nhưng màu đen, trắng và kem mang đến sự kết hợp nhẹ nhàng và đầy quyến rũ cho không gian ngủ.

Xanh nhạt, vàng và xám: Màu vàng không phải lúc nào cũng phải là màu đậm và sáng. Khi làm việc với màu vàng nhạt, bạn có thể giữ cho căn phòng của mình trở nên tinh tế và thú vị hơn.

Xanh lục, xanh lam và trắng: Nếu bạn yêu thích màu xanh đậm đừng ngại kết hợp nó cùng xanh lam và trắng nhé. Sự hòa trộn này sẽ giúp phòng ngủ nhà bạn trở nên cân bằng và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Fuchsia, tím và cam: Đừng sợ màu cam và fuschia khi kết hợp cùng nhau. Hãy táo bạo và thử sức một lần với 2 gam màu này nhé và kết hợp với một chút màu cam sẽ cùng nhau tạo nên một không gian ngủ cá tính và mới mẻ.

Tím, xanh lam và xanh lục: Mặc dù màu xanh ôliu ở đây chỉ là một điểm nhấn nhỏ trên sàn nhà, nhưng nó tạo ra một tuyên bố táo bạo. Bên cạnh đó, thêm vào màu tím và xanh lam theo một cách tương phản đầy thú vị.

  • Cách phối màu sơn cho phòng khách

    Cách phối màu sơn cho phòng khách

    Phòng khách đẹp là nơi để lại ấn tượng đầu tiên cho khách đến chơi nhà, nó thể hiện được gu thẩm mỹ của gia chủ, việc chọn màu sơn để tạo nên thẩm mỹ cho căn phòng vô cùng quan trọng.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Nội thất phòng ngủ 2024: Xu hướng thiết kế được ưa chuộng

    Phòng ngủ là không gian riêng bạn có thể thoải mái sáng tạo, thiết kế nội thất để tạo điểm nhấn riêng thể hiện được cá tính riêng của mình. Dưới đây là một số xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ được ưa chuộng hiện nay bạn có thể tham khảo....

  • Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Mẫu ghế sofa phòng ngủ đẹp

    Những mẫu sofa phòng ngủ có kích thước nhỏ phù hợp với phòng có diện tích hẹp không chỉ tạo nơi thư giãn thoải mái mà còn tạo điểm nhấn giúp không gian phòng ngủ nhà bạn thêm sinh động, cuốn hút hơn....

  • Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Ý tưởng trang trí tường phòng ngủ đầy màu sắc chào đón hè

    Một bức tường trống đôi khi có thể mang lại cảm giác không hoàn thiện cho phòng ngủ. Bạn có thể làm cho bức tường trống trở nên sống động bằng cách thêm một số màu sắc vào nó theo tỷ lệ vừa mắt....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.