Với những người yêu thích màu hồng, việc trang trí nhà sử dụng màu sắc này là điều hiển nhiên. Dưới đây là ý tưởng giúp kết hợp màu sắc trang trí không gian sống với màu hồng thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của gia chủ.  

Màu hồng có nhiều sắc thái giúp bạn dễ dàng kết hợp chúng với nhiều màu sắc khác nhau cho từng không gian sống.

Màu xám nhạt kết hợp với màu hồng nhẹ nhàng trong không gian mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư thái. Đặc biệt, thích hợp với phòng ngủ - nơi dành để thư giãn và nghỉ ngơi.

Đối với những người yêu thích màu xám nhưng thích sắc thái tối hơn thì xám đậm sẽ là lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với màu hồng. Chỉ cần một món đồ nội thất mang màu hồng cũng đủ tạo nên một điểm nhấn tinh tế và không quên bổ sung thêm một chút đối lập từ màu xám đậm.

Sự kết hợp của những bức tường màu hồng, những chiếc gối tựa và chiếc ghế dài nhung màu xanh lục bảo nổi bật này là một ý tưởng trang trí đầy thông minh. Sự tương phản này tạo cảm giác hiện đại và sang chảnh hơn. Chiếc ghế dài sẽ trở thành tâm điểm nhưng thêm màu hồng làm tông nền là rất đẹp mắt.

Sự kết hợp hài hòa giữa màu hồng đậm và xanh lam tạo cảm giác mới mẻ và tươi sáng cho phòng ngủ này.

Trong không gian phòng tắm, bạn có thể thử kết hợp sự tương phản giữa bàn trang điểm màu hồng và gạch lát sàn màu đen tạo nên sự rung cảm mạnh mẽ và không kém sự hấp dẫn.

Tông màu nhẹ nhàng này cũng được sử dụng ở khu vực cầu thang với giấy dán tường màu hồng nhạt kết hợp màu sơn trắng.

Hồng và cam là hai màu mà bạn sẽ nghĩ là chúng không thể đi cùng nhau nhưng khi sử dụng đúng sắc thái, chúng lại có sức hấp dẫn, mang lại một không gian tinh tế và lôi cuốn nhất.

Khi kết hợp với màu hồng trong cùng một không gian, bạn không nhất thiết phải sử dụng màu khác ở nhiều chi tiết. Đôi khi chỉ cần một chút màu sắc ở rèm hay gối xếp... mang màu ngọc lam cũng góp phần mang lại những điều thú vị.

Các bức tường và đường viền màu hồng từ sàn đến trần mang đến một tông nền đẹp cho căn phòng này. Bên cạnh đó, bổ sung thêm một số chi tiết màu vàng mang lại cho căn phòng này sự sang trọng và quý phái.

Hay hồng và xanh ô liu cũng có thể là một lựa chọn bạn có thể tham khảo khi yêu thích màu hồng.

  • Xu hướng màu sắc sơn tường năm 2024

    Xu hướng màu sắc sơn tường năm 2024

    Màu sắc sơn tường năm 2024 được dự báo phổ biến là các tông màu trung tính ấm áp, hướng đến thiên nhiên cùng sự kết hợp màu sắc thú vị giữa chúng.

Châu An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 6 tiêu chí chọn sơn ngoại thất bạn cần quan tâm

    6 tiêu chí chọn sơn ngoại thất bạn cần quan tâm

    Nếu như trước đây, khi lựa chọn sơn ngoại thất người dùng thường chỉ quan tâm đến màu sắc và giá thành phù hợp thì nay, những yếu tố như khả năng kháng muối kiềm, chống loang màu được ưu tiên hàng đầu....

  • Xu hướng màu sắc sơn tường năm 2024

    Xu hướng màu sắc sơn tường năm 2024

    Màu sắc sơn tường năm 2024 được dự báo phổ biến là các tông màu trung tính ấm áp, hướng đến thiên nhiên cùng sự kết hợp màu sắc thú vị giữa chúng.

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.