Màu sắc sơn tường năm 2024 được dự báo phổ biến là các tông màu trung tính ấm áp, hướng đến thiên nhiên cùng sự kết hợp màu sắc thú vị giữa chúng.

Tông màu ấm và đậm

Nhiều chuyên gia thiết kế dự đoán năm 2024, các tông màu trung tính ấm áp sẽ được ưa chuộng bởi tính linh hoạt của chúng cùng các sắc thái khác nhau phù hợp với nhiều không gian. Màu ấm bao gồm cam, đỏ, vàng và sự kết hợp của những màu này và các màu tương tự.

Chúng thường được sử dụng để làm cho các phòng lớn có vẻ ấm cúng hơn. Nếu bạn có một phòng ngủ lớn mà bạn muốn trông thân mật hơn, hãy thử sơn nó bằng một màu ấm như đất nung hoặc nâu để tạo cảm giác ấm cúng hơn.

.

Màu hồng đất nung mang lại cảm giác thoải mái, nâng cao tinh thần và sảng khoái. Màu sắc này phù hợp với phòng khách, nhà bếp.

Sự kết hợp với các màu đậm

Năm 2024 được dự đoán là năm phá vỡ ranh giới giữa màu sắc ấm áp và mát mẻ, hướng đến kết hợp các màu sắc một cách táo bạo hơn. Người dùng có thể kết hợp màu be với tông màu ấm và lạnh, từ màu đỏ nóng đến màu xanh lam êm dịu.

Màu xanh lá cây

Với xu hướng thiết kế hướng đến thiên nhiên trong nhiều năm nay, không có gì ngạc nhiên khi màu xanh lá cây vẫn được yêu thích trong năm 2024. Màu xanh lá với nhiều sắc thái từ đậm tới nhạt mang lại cảm giác thoáng đãng, thích hợp với nhiều khu vực trong không gian sống.

Sự quay trở lại của màu xanh đậm

Những năm gần đây, mặc dù các sắc thái ấm hơn của màu đỏ và hồng có thể thống trị các màu sơn được yêu thích nhưng điều đó không có nghĩa là màu xanh đậm đã biến mất.

Dự đoán các tông màu như xanh bột và xanh ngọc, sẽ thu hút sự chú ý và không giống như các tông màu xanh trong những năm gần đây, các lựa chọn của năm 2024 có thể sẽ ấm hơn. Nó tạo nên màu sơn tinh tế cho toàn bộ căn phòng, đặc biệt là khi kết hợp với đồ trang trí màu trắng nhạt.

Sử dụng sơn tường trang trí

Đây là xu hướng được dự đoán sẽ phổ biến trong năm nay khi sử dụng màu sơn tạo nên các bức tranh, họa tiết giống như trên giấy dán tường. Các thiết kế đơn sắc và tối giản sẽ được thay thế bằng cách sử dụng màu sắc bắt mắt theo những cách mới và thú vị hơn.

Châu An (The spruce)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • 6 tiêu chí chọn sơn ngoại thất bạn cần quan tâm

    6 tiêu chí chọn sơn ngoại thất bạn cần quan tâm

    Nếu như trước đây, khi lựa chọn sơn ngoại thất người dùng thường chỉ quan tâm đến màu sắc và giá thành phù hợp thì nay, những yếu tố như khả năng kháng muối kiềm, chống loang màu được ưu tiên hàng đầu....

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.