CafeLand – Làm vườn thẳng đứng là một trong những xu hướng hiện nay, là lựa chọn hoàn hảo cho những không gian hạn chế và giải pháp tốt cho mọi ngân sách.

Vật liệu sáng tạo

Vật liệu đơn giản, dễ tìm mà bạn có thể tận dụng tái sử dụng nhiều chai nhựa và dây thép để cố định và trồng cây dọc bức tường.

Bạn cũng có thể sử dụng những ống đồng làm giá đỡ những chậu cây nhỏ xinh tạo thành khu vườn thẳng đứng hiện đại.

Bạn thậm chí có thể gắn giá đỡ chậu cây vào những bức tường. Để tạo thêm màu sắc và tăng tính nghệ thuật trang trí, bạn có thể cân nhắc khi sử dụng màu nền, như bức tường gỗ màu hồng sặc sỡ này sẽ làm nền cho những cây xanh.

Cây xanh đóng khung

Nhiều khu vườn thẳng đứng phổ biến được đóng khung, tạo ra một vị trí xen kẽ giữa cây xanh tươi tốt và phong cách cắt tỉa cẩn thận, tạo tác phẩm nghệ thuật trang trí cho tường nhà.

Hệ thống vườn thẳng đứng.

Nhà bếp với bức tường được trang trí bởi khu vườn mini nhiều cây thảo mộc.

Túi trồng cây

Túi trồng cây cho phép bạn tạo ra một khu vườn thẳng đứng hoàn hảo cho không gian sống.

Bạn có nhiều lựa chọn với các loại túi trồng cây, cung cấp cho bạn nhiều giải pháp sáng tạo và mở rộng khu vườn của mình.

Khu vườn thẳng đứng trong phòng.

Giải pháp hiện đại và đẹp mắt

Khu vườn treo thẳng đứng, gọn gàng, ngăn nắp, bao gồm các vật dụng cơ bản như ván thông, dây thừng và chậu đất nung. Đơn giản, bắt mắt và hiện đại!

Vườn mưa

Máng hứng nước mưa làm cho nguồn cung cấp vườn thẳng đứng tuyệt vời, và một loạt các ý tưởng đã sẵn sàng để giúp bạn tạo ra phiên bản của riêng bạn.

Khu vườn rau xanh mát được trồng trong những máng nước.

Không gian xanh mát và thông thoáng trong phòng ăn.

  • Ý tưởng trang trí vườn bằng vỏ chai

    Ý tưởng trang trí vườn bằng vỏ chai

    CafeLand – Thay vì vứt những chai rượu rỗng vào thùng rác, bạn có thể tái sử dụng chúng để trang trí cho khu vườn theo vô số cách, thể hiện được sự khéo léo và sáng tạo của mình.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.