CafeLand - Tận dụng những góc trống trong nhà để thiết kế kệ vừa có nơi lưu trữ vừa tạo sự độc đáo, phong cách riêng cho không gian sống.

Thông thường khi muốn thêm một điểm nhấn cho phòng khách, chúng ta đặt một kệ trang trí công phu trên một bức tường. Nhưng bạn có thể đặt một cái kệ như thế này ở một góc và làm cho nó trở thành trung tâm của sự thu hút.

Nếu bạn xây dựng một kệ như thang ở một góc, bạn không chỉ có thể sử dụng nó để lưu trữ sách, mà bạn còn có thể sử dụng kệ thấp hơn để lưu trữ củi.

Phương pháp nhanh nhất để tạo ra một kệ góc là sử dụng thùng gỗ. Sau đó gắn chúng vào một góc dọc theo tường bằng.

Kệ góc làm từ cửa tái chế, cắt một nửa cửa theo chiều dọc, sau đó gắn kệ hình tam giác vào nó. Điều này sẽ làm cho một đơn vị kệ để lấp đầy bất kỳ góc trống trong nhà của bạn.

Các kệ góc với thiết kế tối giản. Vì vậy, ngay cả khi bạn sống trong một căn hộ nhỏ, bạn có thể dễ dàng cất nó ở một góc. Bạn cũng có thể bỏ qua đường ống, và bố trí các góc kệ trực tiếp trên tường.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.