CafeLand – Khi muốn cải thiện phòng khách, chúng ta thường quá chú trọng nhấn mạnh vào đồ nội thất và trang trí mà quên đi ánh sáng. Dưới đây là một số thiết kế ánh sáng bạn có thể tham khảo để làm mới không gian phòng khách.

Khi nói đến việc lựa chọn ánh sáng cho phòng khách, chọn các loại đèn khác nhau là một ý tưởng hoàn hảo. Bạn có thể chọn đèn sàn, đèn trần và đèn chùm và đặt chúng trên khắp phòng chờ. Điều này sẽ làm cho phòng khách trở nên năng động và sáng hơn.

Bạn cũng có thể kết hợp các bóng đèn và đèn được thiết kế màu trắng, đỏ và vàng. Điều này sẽ giúp trong việc tạo ra một kế hoạch chiếu sáng phòng khách liền mạch.

Đèn mặt trăng là một xu hướng gần đây khá phổ biến. Nếu bạn đang tìm kiếm một ánh sáng yếu xung quanh hoặc ánh trăng cho phòng khách, những chiếc đèn này nên là ưu tiên lựa chọn của bạn.

Các đèn chiếu sáng nổi năng động và linh hoạt có thể được điều chỉnh trên trần nhà hoặc trên tường, bất cứ nơi nào bạn muốn. Điều tốt nhất về ánh sáng là chúng phù hợp với mọi loại đồ nội thất.

Đèn trần được ẩn phía trong là ý tưởng hoàn hảo cho thiết kế hiện đại.

Đèn hồ quang có thể là một bổ sung phong cách trong phòng khách của bạn. Bạn có thể thêm một đèn hồ quang vàng cổ điển ở góc phòng hoặc đi tìm thứ gì đó cơ bản như đèn hồ quang màu đen cho phòng khách. Những chiếc đèn này tạo ra ánh sáng trung tâm cho căn phòng làm cho căn phòng trở nên thanh lịch hơn.

Bạn cũng có thể thêm nhiều loại đèn trong phòng như đèn giấy cổ điển, đèn treo hoặc đèn bàn, thiết lập hiện đại và có thể tăng cường cái nhìn tổng thể hơn nữa cho phòng khách.

Nếu bạn muốn đi cho một cái gì đó tinh vi hơn thì hãy tìm những đồ đạc lạ mắt với bóng đèn sáng. Đèn chùm cần phải là trung tâm của sự chú ý, do đó hãy chắc chắn rằng bạn chọn một cách khôn ngoan.

Nếu phòng khách của bạn có diện tích hạn chế thì đèn quạt là lựa chọn hoàn hảo. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc đèn này trên thị trường với các hình dạng và kích cỡ khác nhau.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.