Trần thạch cao cổ điển với những đường nét hoa văn trên trần làm tôn lên vẻ đẹp cổ kính, sang trọng lịch lãm cho ngôi nhà của bạn.

Trần thạch cao cổ điển là gì?

Trần thạch cao cổ điển là biểu tượng của nền văn hóa phương tây, với các chi tiết hoa văn trên trần được sắp xếp một cách hài hòa, nhịp điệu và theo tỉ lệ nhất định. Trần thạch cao cổ điển mang đến cho nhà bạn một vẻ đẹp cổ kính và sang trọng.

Trần thạch cao cổ điển được sử dụng nhiều cho các công trình như trung tâm hội nghị, phòng họp sang trọng, khách sạn hạng sang, biệt thự hoặc các không gian sang trọng thể hiện đẳng cấp.

Ưu điểm trần thạch cao cổ điển

Trần thạch cao cổ điển mang đến một vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho không gian với ý tưởng thiết kế từ phong cách nghệ thuật cổ điển của La Mã và Hi Lạp cổ đại cùng thiết kế đối xứng trong bố cục và đồng bộ cùng những đường nét hoa văn tỉ mỉ đặc trưng.

Tính thẩm mỹ được thể hiện trong từng thiết kế với sự mịn màng, phẳng bóng của bề mặt nên rất dễ trang trí tạo được sự tinh xảo trong từng họa tiết, mang đậm chất nghệ thuật cổ điển.

Trần thạch cao là một loại trần có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các loại trần bê tông, trần gỗ,… nên nó vẫn mang đến cho bạn một không gian thông thoáng, mang lại cảm giác thoáng mát cho căn nhà bạn.

Trần thạch cao cổ điển rất dễ kết hợp với nhiều vật liệu khác như giấy dán tường, kim loại, gỗ hay thủy tinh… và kết hợp hài hòa với nội thất mang đến một không gian đầy tính nghệ thuật và cuốn hút.

Thi công trần thạch cao hiện nay khá phổ biến và chi phí cùng vừa phải nên bạn vừa có được một không gian đẹp và ưng ý lại còn tiết kiệm được chi phí xây dựng.

Trần thạch cao cổ điển ngoài công năng mang đến vẻ đẹp hiện đại, sang trọng ra còn có khả năng chống nóng, chống cháy, chống ẩm, cách âm tốt. Bên cạnh đó thạch cao là vật liệu không chứa chất gây độc hại nên an toàn đối với sức khỏe của mọi người cũng như môi trường xung quanh nên bạn yên tâm khi sử dụng cho không gian nhà mình.

Yếu tố tạo nên trần thạch cao cổ điển đẹp đòi hỏi sự tỉ mỉ, cẩn trọng trong việc thiết kế và thi công để tạo nên một mẫu trần thạch cao cổ điển đẹp và phù hợp với không gian nhà bạn. Trước khi thi công bạn cần xác định được mình sẽ sử dụng trần thạch cao nổi hay chìm phù hợp với không gian sống.

Trần thạch cao cổ điển cho từng khu vực khác nhau cùng có sự khác nhau. Như khu vực phòng khách thường sử dụng những họa tiết phức tạp, tỉ mỉ, nhưng đối với khu vực như phòng ngủ lại sử dụng trần thạch cao đơn giản. Cũng như cần chú ý đến kết cấu phào, chỉ được sử dụng cho từng không gian để đảm bảo tính thẩm mỹ và chi phí cho việc lên phương án thi công phù hợp.

Trần thạch cao cổ điển đơn giản cho phòng khách

Trần thạch cao cổ điển cho phòng khách sang trọng, hiện đại.

Trần thạch cao cổ điển đơn giản cho phòng khách sang trọng và lộng lẫy.

Trần thạch cao cổ điển đơn giản cho phòng khách với kiểu giật cấp nhẹ kết hợp với đèn led âm trần mang đến một không gian phòng khách nhẹ nhàng mà sang trọng.

Trần thạch cao phòng ngủ tân cổ điển cho người lớn tuổi

Trần thạch cao tân cổ điển cho phòng ngủ với tông màu tối đầm ấm cùng với hệ thống đèn led âm trần ánh sáng nhẹ nhàng mang đến một không gian thư giãn cho những giấc ngủ tuyệt vời.

Trần thạch cao phòng ngủ tân cổ điển với gam màu trắng vàng chủ đạo cùng với nội thất tạo nên phòng ngủ đẹp và ấn tượng theo phong cách hoàng tộc. Sự kết hợp tuyệt vời của giấy dán tường họa tiết làm cho căn phòng trở nên xa hoa nhưng ấm áp.

Trần thạch cao tân cổ điển cho phòng ngủ giật cấp đơn giản nhưng vẫn thấy được sự sang trọng và đẳng cấp cho người trung niên.

Giá trần thạch cao tân cổ điển

Giá chung của trần thạch cao cổ điển dao động từ 1.200.000 - 1.800.000/ đồng còn với trần thạch cao tân cổ điển giá khoảng 600.000 – 1.000.000 đồng cho một mét vuông thi công và hoàn thiện gồm chi phí phần sơn và dát vàng. Đây chỉ là bảng giá tham khảo còn tùy thuộc vào mẫu thiết kế mà có bảng giá chi tiết hơn.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.