CafeLand - Hãy lột xác không gian sống của mình bằng sự tươi mới, trẻ trung thông qua những gam màu tinh tế và quyến rũ của xu hướng mùa hè năm 2021này nhé!

Màu xanh lam kết hợp với chút vàng tươi

Màu xanh lam pha với chút vàng tươi là gam màu được đăng quang "màu sắc của năm" và nó càng trở nên thu hút hơn khi được áp dụng vào mùa hè này. Sự pha trộn giữa hai màu này sẽ tạo nên điểm nhấn tươi sáng, sự rung cảm mới mẻ cho không gian sống. Một ánh sáng nền mang màu xanh tươi sáng trong nhà bếp, một chút màu vàng đáng yêu cho ngoài trời hoặc thậm chí một chút màu xanh đậm trong văn phòng tại nhà có thể tạo ra sự khác biệt và ấn tượng mà bạn không cần phải cố gắng quá nhiều.

Sử dụng màu vàng tươi kết hợp màu xanh lam góp phần làm nên một không gian mái hiên đầy hấp dẫn.

Nhà bếp màu trắng hiện đại được lát gạch màu vàng, thêm tủ màu xanh dương rất tươi mát và trẻ trung.

Nâng cấp mái hiên truyền thống với một tấm thảm màu xanh lam độc đáo.

Nhiều sắc thái của màu xanh

Màu ngọc lam thường là 'màu thời thượng' vào thời điểm màu hè nóng bức, nhưng vào năm 2021, hãy hướng theo một sự đổi mới bằng cách tạo ra các sắc thái khác nhau của màu xanh. Đây là một gam màu vừa tạo cảm giác tinh tế lại pha lẫn một chút hiện đại, phong cách.

Phòng ăn hiện đại màu trắng pha một chút ấn tượng với bức tường màu xanh nhẹ.

Những chiếc tủ màu xanh dương sẽ là điểm nhấn nổi bật trong căn bếp tươi mới này.

Một chiếc ghế xanh đậm lại được đan xen trong không gian có bức tường xanh nhạt đã làm nên sự quyến rũ và đặc biệt cho góc làm việc tại gia.

Sự thú vị của màu xám

Không thể phủ nhận rằng màu xám là gam màu phổ biến trong những năm qua và càng ngày gam màu này càng nhận được sự ưa chuộng và thịnh hành của người dùng. Màu xám dường như đang thay thế màu trắng trong hầu hết các ngôi nhà và sự độc đáo của màu này là nó có thể vừa tạo điểm nhấn vừa dịu nhẹ mà cũng không kém sự sang chảnh. Vì vậy hãy lựa chọn một loạt các tông màu xám và tạo cho ngôi nhà của bạn một phong cách trang điểm hiện đại trong mùa này nhé. Đừng quên kết hợp với các màu thời thượng khác như vàng, xanh lá cây và xanh mòng két cũng khá hài hòa.

Một minh chứng cho thấy màu xám không phải là gam màu nhàm chán, buồn tẻ.

Phòng khách hiện đại màu xám cùng ghế sofa màu xanh sáng tạo nên một không gian trẻ trung và vui nhộn.

Phòng tắm màu xám và trắng cùng gạch hoa văn tạo nên sự tương phản độc đáo.

Lê Hạnh (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.