CafeLand - Với phòng tắm hiện đại, thay vì sử dụng nền màu trắng đơn giản, nhiều người đang có xu hướng thử nghiệm với nền xám trung tính kết hợp với các màu sắc khác nhau. Từ màu đỏ hợp thời đến màu xanh, ngọt ngào màu cam sang màu hồng tinh tế, đây có vẻ là một ý tưởng tuyệt vời có thể nhanh chóng loại bỏ vẻ buồn tẻ và nhàm chán trong phòng tắm.

Màu hồng không thực sự được lựa chọn cho hầu hết phòng tắm hiện đại nhưng chắc chắn sự kết hợp này sẽ mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng và thoải mái, tạo sự hấp dẫn vui vẻ.

Phòng tắm màu xám và màu hồng pastel nữ tính.

Màu hồng đậm tạo điểm nhấn sang trọng trong phòng tắm hiện đại.

Với một màu xanh đơn giản phòng tắm nhà bạn luôn tạo được ấn tượng, tuy nhiên thử kết hợp xám với sắc xanh nhẹ nhàng, bạn sẽ có ngay một phòng tắm hiện đại, trang nhã.

Phòng tắm nhỏ mang phong cách bãi biển và thêm một chút màu xám.

Màu xanh lá cây với màu xám có vẻ ít phổ biến nhưng sự hiện diện mới mẻ này tạo nên sự sang trọng trong phòng tắm.

Phòng tắm truyền thống tuyệt vời trong pastel màu xanh lá cây và màu xám với nhiều ánh sáng.

Khi nói đến việc pha trộn màu xám với một màu sắc tươi sáng, màu cam có vẻ được yêu thích của nhiều người. Sắc cam tạo tinh thần vui vẻ, hoạt bát và luôn tràn đầy năng lượng.

Sử dụng tinh tế của màu cam trong phòng tắm màu xám có thể tạo nên một sự khác biệt lớn.

Khung cửa sổ và khăn màu cam nổi bật trong phòng tắm trung tính màu xám.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Cách tạo không gian lưu trữ trong phòng tắm

    Cách tạo không gian lưu trữ trong phòng tắm

    CafeLand – Dù phòng tắm nhà bạn lớn hay nhỏ đều cần có nơi để cất trữ đồ. Một số ý tưởng thiết kế dưới đây sẽ giúp bạn có không gian lưu trữ cần thiết.

  • 10 ý tưởng thiết kế ánh sáng cho phòng tắm

    10 ý tưởng thiết kế ánh sáng cho phòng tắm

    CafeLand – Ánh sáng có vai trò quan trọng trong một không gian và trong phòng tắm cũng không ngoại lệ. Đầu tư kỹ về mặt ánh sáng sẽ mang lại hiệu ứng tốt, giúp không gian phòng tắm luôn thông thoáng, tạo nơi thư giãn thoải mái, tác động tích cực đến tâm trạng của bạn.

  • Phòng tắm đẹp hút mắt với thảm trang trí

    Phòng tắm đẹp hút mắt với thảm trang trí

    CafeLand - Bạn đang muốn sở hữu phòng tắm hoàn hào nhưng lo lắng về cách chọn? Với những gợi ý về trang trí phòng tắm đặc biệt chỉ với tấm thảm dưới đây, nhất định sẽ mang đến khiến phòng tắm của bạn thêm phần lôi cuốn và ấn tượng.

Châu An (Decoist)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.