Với những ngôi nhà phố thì việc có được một khu vườn trồng rau là cả một sự sáng tạo lớn.
Vườn rau cho nhà phố

Vườn rau cho nhà phố

Những chiếc hòm di động này giúp bạn có thể trồng khu vườn mini của mình ở bất cứ đâu, trong sân, ở ban công hay thậm chí ngay cả trong phòng nữa.

Rau trong rổ

Vườn rau cho nhà phố

Vườn rau cho nhà phố

Vườn rau cho nhà phố

Một số loại rau có thể sống được ở những điều kiện chật hẹp như rau cải, rau muống, cà chua và các loại salad. Bạn có thể trồng chúng vào những chiếc rổ nhựa với một ít đất xốp. Bằng cách bố trí những chiếc rổ cho gọn gàng, chúng còn trở thành những vật trang trí đẹp mắt cho ngôi nhà bạn nữa.


Trên những mái nhà
Vườn rau cho nhà phố

Vườn rau cho nhà phố

Những mái nhà thường là không gian bị hoang phí nhất. Hãy tận dụng để biến chúng thành những khu vườn cung cấp rau xanh cho cả gia đình. Nhưng bạn cũng nên lưu ý đến công đoạn cống thấm cho kỹ nhé.

Ban công của những chung cư


Vườn rau cho nhà phố

Ở các khu chung cư luôn có những chiếc ban công rất rộng rãi, bạn có thể khai thác hết diện tích này bằng cách tạo ra những khu vườn nho nhỏ trong những chiếc thùng các tông và đặt trên ban công.


Làm mát lối đi


Vườn rau cho nhà phố

Một giàn mướp trên lối đi cạnh cầu thang là cách tốt nhất để đưa hồn quê vào những căn nhà phố. Không những chỉ làm cảnh, đây còn là một cách cung cấp nguồn thực phẩm dồi dào trong hoàn cảnh hiếm rau sạch như hiện nay nữa.
Theo aFamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.