CafeLand – Sau khi tậu khu biệt thự 25,8 triệu USD, vợ chồng nam ca sĩ Justin Bieber và người mẫu Hailey Baldwin Bieber mới đây đã rao bán căn nhà đầu tiên của mình với giá 8,99 triệu USD (hơn 208 tỷ đồng) tại Beverly Hills, California.

Căn nhà này được cặp đôi mua vào tháng 3/2019 với giá 8,5 triệu USD.

Căn nhà có diện tích khoảng 566m2, có tên The Tropics được xây dựng từ năm 1932 và được sửa lại theo thiết kế hiện đại vào năm 2017.

Toàn bộ căn nhà có gam màu vàng mustard và xanh xám làm chủ đạo. Chất liệu gỗ được sử dụng hầu hết, từ sàn nhà, kệ trang trí đến bàn ăn.

Nhà của đôi vợ chồng trẻ có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, phòng chiếu phim, quầy bar, phòng bếp.

Phòng chiếu phim lấy cảm hứng từ khách sạn Beverly Hills gần đó.

Đồ trang trí có cùng màu tối, họa tiết đơn giản.

Khu nhà bếp rộng rãi với đầy đủ tiện nghi.

Phòng ngủ chính với gam màu trắng, vàng nâu, nổi bật với bức tranh nghệ thuật. Căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên với hệ thống cửa kính.

Các phòng tắm đều được thiết kế hiện đại, tiện nghi.

Khu vực phòng chứa đồ rộng lớn.

Khu vực quầy bar mini trong nhà với những tấm gỗ lớn, có ngăn tủ để trưng bày rượu quý. Gam màu nâu của căn phòng tạo cảm giác ấm áp cho không gian sống.

Không gian bên ngoài khu biệt thự với đầy đủ tiện nghi hiện đại

Khu hồ bởi không quá rộng nhưng tiện nghi, bên cạnh có ghế sofa và xung quanh có nhiều cây xanh, tạo cảm giác như ở giữa thiên nhiên.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.