Nữ tỷ phú chuỗi cửa hàng In-N-Out vừa bán thành công siêu biệt thự California mang phong cách Địa Trung Hải với mức giá 16,25 triệu USD (khoảng 371 tỷ đồng).

Bất động sản xa hoa này tọa lạc tại Bradbury, một thành phố trong khu vực Thung lũng San Gabriel, gần Los Angeles. Vào tháng 3 vừa qua, ngôi nhà được niêm yết với giá 16,8 triệu USD, sau 8 tháng, nó đã thuộc về chủ mới với mức giá cuối cùng thấp hơn khoảng nửa triệu USD.

Chiếm đến hơn 4 mẫu Anh (khoảng 16.187m2) trong khu vực cộng đồng cao cấp Bradbury Estates, bất động sản đặc biệt này là biểu tượng sáng giá cho định nghĩa tột đỉnh xa hoa, chắc chắn sẽ làm hài lòng các giác quan của gia chủ mới.

Dinh thự có một văn phòng với tiện nghi cao cấp

Riêng dinh thự trải rộng trên diện tích 1.728m2, bao gồm 11 phòng ngủ được dẫn vào thông qua một tiền sảnh lớn với cầu thang đôi lộng lẫy.

Một phòng khách lộng lẫy mở ra khu vườn bên ngoài

Phòng ngủ lộng lẫy, xa hoa với nội thất được chọn lọc tinh tế

Ngôi nhà trưng bày một số tác phẩm nghệ thuật và nhiều đồ nội thất điêu khắc độc đáo

Ngôi nhà có vô số đèn chùm và lò sưởi được bố trí rộng khắp. Một số tiện nghi cao cấp khác bao gồm phòng bếp dành riêng cho đầu bếp, phòng rượu, phòng chơi bida, rạp chiếu phim sang trọng,… Ngoài ra còn có khu vực sân gôn, sân tennis, sân bóng rổ, trung tâm thể dục và trung tâm giải trí rộng 316m2. Những bổ sung quan trọng nữa bao gồm một nhà khách, một gara chứa 6 ô tô, một hồ bơi vô cực và một nhà bếp ngoài trời đầy đủ tiện nghi.

Dinh thự có một phòng rượu riêng tư

Sảnh tiếp khách ở ngoài trời

Snyder-Ellingson, 39 tuổi, là cháu gái duy nhất của Harry và Esther Snyder – người đã thành lập chuỗi cửa hàng thức ăn nhanh In-N-Out vào năm 1948. Theo Forbes, giá trị tài sản của nữ tỷ phú này ước tính khoảng 4,2 tỷ USD.

Bất động sản sở hữu một khuôn viên rộng lớn hết sức xinh đẹp với những dãy núi trập trùng bao quanh

Một hồ bơi ngoài trời giữa khung cảnh thơ mộng

Được biết, Snyder-Ellingson đã mua bất động sản này vào năm 2012 với giá 17,4 triệu USD.

Chủ đề: Nhà của "Sao",
Trang Duyên (Mansionglobal)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.