CafeLand - Bên trong văn phòng tổ chức chuyên về sức khỏe cộng đồng (United Here Health - UHH) mới này phản chiếu văn hóa vui vẻ, tràn đầy năng lượng. Những thiết kế lạ mắt kết nối cùng gam màu nóng chính là điểm nhấn khác biệt của văn phòng so với các văn phòng chuyên về sức khỏe tại Los Angeles, Mỹ.

Văn phòng của tổ chức chuyên về dịch vụ sức khỏe cộng đồng đặt có diện tích 2600 m2 được chia làm 2 phần tương ứng với 1 tầng hầm và tầng trên cao.

Trọng tâm của dự án là nhấn mạnh về các thiết kế không gian công cộng thúc đẩy sự giao lưu, chia sẻ, kết nối văn hóa trong văn phòng.

Kiến trúc hiện đại, kết cấu tự nhiên kèm theo vài mảng màu nóng bắt mắt tạo nên một không gian theo đúng phương châm của một tổ chức sức khỏe cộng đồng năng động, sáng tạo.

Cũng giống như các văn phòng khác, tại đây có không gian phòng họp, văn phòng điều hành, phòng huấn luyện, khu vực thư giãn, một cầu thang uốn cong với gam màu vàng rực rỡ ngay từ khi đặt chân đến giúp việc di chuyển tầng trên trở nên nhanh chóng, hơn nữa ở đây công việc và giải trí dường như không có sự cách biệt.

Đặc biệt với xu hướng phát triển tiết kiệm điện năng, thân thiện môi trường, kiến trúc sư đã sử dụng nguyên liệu kính từ ngoài đến bên trong các khu vực ngăn cách, điều này giúp làm giảm tối đa việc hấp thụ nắng nóng vào trong và tiết kiệm được điện năng.

Cầu thang được bố trí phía tây, nơi bạn có thể thấy ánh sáng sẽ chiếu xuyên qua cửa kính, ngắm nhìn cảnh thành phố và Hollywoods Hills mỗi khi về chiều.

Chu Anh (Archdaily)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.