CafeLand - Nội thất tân cổ điển là một trong những thiết kế mang lại sự sang trọng với vẻ đẹp hiện đại được các gia chủ ưa chuộng áp dụng cho căn hộ, biệt thự. Vậy nội thất tân cổ điển là gì và có ưu điểm như thế nào?

Nội thất tân cổ điển là gì?

Phong cách nội thất tân cổ điển được hình thành từ giữa thế kỷ 18 và mang đậm nét kiến trúc châu Âu làm nổi bật và tô điểm thêm sự quý phái của không gian nhà.

Nội thất tân cổ điển là sự kết hợp giữa phong cách cổ điển và hiện đại hướng đến sự đơn giản mà tinh tế, phù hợp với nhiều không gian hơn. Phong cách này không có những chi tiết quá rườm rà, tạo ấn tượng bởi các bức tường, đường chỉ phào, đồ nội thất.

Bình hoa, đồ gốm và tượng là những món đồ trang trí điển hình cho căn hộ mang phong cách tân cổ điển. Bên cạnh đó, các thiết kế đèn chùm độc đáo, lộng lẫy cũng đặc trưng cho phong cách này.

Không gian yên bình mà sang trọng, độc đáo mà nội thất tân cổ điển mang lại được các gia chủ ưa thích.

Ưu điểm của thiết kế nội thất tân cổ điển

Tinh tế mà linh hoạt, không cầu kỳ: Với phong cách thiết kế tân cổ điển, không gian nội thất ngôi nhà của bạn được kết hợp hoàn hảo của bộ bàn ghế, tường nhà, đèn chùm... được bài trí thông minh tạo thành nét tinh tế mà không cầy kỳ.

Những hình học đơn giản đi cùng với sự đối xướng trong không gian tạo nên nét đặc biệt cho phong cách tân cổ điển, mềm mại tự nhiên mà cuốn hút.

Màu sắc sang trọng: Màu sắc trong trang trí nội thất tân cổ điển luôn được chú trọng tạo sự hài hòa trong không gian và làm điểm nhấn nổi bật làm nên nét sang trọng, quý phái cho ngôi nhà.

Sự kết hợp giữa màu sắc đỏ nhung, vàng, bạc ánh kim với những gam màu mới mẻ, trẻ trung như be, trắng, sữa, vàng nhạt… mang đến cho phong cách thiết kế nội thất tân cổ điển vẻ đẹp ấn tượng.

Phù hợp với nhiều không gian: Dù diện tích lớn hay nhỏ, kiểu dáng ngôi nhà khác nhau đều có thể thiết kế nội thất tân cổ điển. Tuy nhiên để mang lại hiệu quả sử dụng tốt nhất, các đồ nội thất phong cách tân cổ điển phải phù hợp với diện tích không gian căn hộ.

Nội thất tân cổ điển thường đơn giản và đối xứng. Đồ nội thất bằng gỗ, tối màu một số đồ chất liệu như đá cẩm thạch, da thú, da bóng, bạc… cũng được ưa dùng trong nội thất mang phong cách tân cổ điển.

  • Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách cổ điển

    Thiết kế nội thất nhà ở theo phong cách cổ điển

    CafeLand – Thiết kế nội thất cổ điển tạo sự đẳng cấp, sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Nếu sở hữu không gian nhà rộng như biệt thự, chung cư cao cấp, bạn có thể lựa chọn thiết kế theo phong cách này.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.