CafeLand - Không còn là một trường mẫu giáo nhiều tầng hay dải nhà nhỏ mở rộng, giờ đây, một trường mẫu giáo có tên là Kitty - kindergarten khoác lên mình một kiểu kiến trúc ấn tượng, tạo hình độc đáo chưa từng thấy.

Đúng với tên gọi của nó, trường mẫu giáo Kitty - kindergarten được thiết kế ở dạng một khối hộp kiến trúc tổng thể y chang như một con mèo đang nằm cùng bốn chân đặt áp đất.

Trong đó, phần thân mèo công trình là kiến trúc chủ đạo được làm bằng bê tông cốt thép phủ lớp áo thạch cao bên ngoài bền vững với thời tiết.

Trong đó, phần đầu có thiết kế hai cửa sổ chính khổng lồ hình tròn tựa như hai mắt mèo làm bằng kính trong suốt.

Ngoài ra, có một phần xây dựng hình tam giác nhô ra như chiếc mũi mèo cùng đính những sợi kim loại dẻo, màu đen đại diện cho râu của chú mèo.

Cuối cùng là phần miệng của con mèo với phần miệng mèo chính là phần cửa chính, kết nối phần ra vào giữa khu vực bên ngoài và bên trong với kiểu kiến trúc cửa hình thang tựa như chú mèo đang há mỏ trong rất ấn tượng, vui nhộn.

Ngoài ra, một điểm nhấn phụ nhưng rất ấn tượng của trường mẫu giáo này đó chính là kiến trúc lượn đại diện cho 4 chân của con mèo.

Bốn khối kiến trúc này được thiết kế uốn lượn, mô phỏng hình dạng những chân mèo đang khụy, áp sát đất, làm bằng bê tông cốt thép và bên dưới những kiến trúc dạng chân này cũng tích hợp một lối ra vào nhỏ dành cho trẻ em.

Không riêng gì kiến trúc bên ngoài mà không gian nội thất bên trong trường mẫu giáo cũng khá là bắt mắt, cùng với hệ thống gian trưng bày đồ chơi, khu học tập, hoạt động giải trí tại chỗ với các gam màu không gian, thiết bị, vật dụng đầy màu sắc tuổi thơ, ấn tượng ở mọi góc nhìn.

Huỳnh Dũng (Inhabitat)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.