CafeLand - Trụ sở HALFTIME Adidas do Đội kiến trúc sư Cobe trực tiếp thiết kế xây dựng, là công trình độc đáo mà chúng tôi muốn nhắc tới trong bài viết này.

Năm 2019, thương hiệu thể thao mang tính biểu tượng Adidas đã kỷ niệm 70 năm. Và vào năm 2018, công ty đã mở ra một tòa nhà mới to lớn và nổi bật, tạo thành một phần của trụ sở công ty tại thành phố Herzogenaurach ở miền Nam nước Đức.

Tòa nhà mới được đặt tên là HALFTIME, được thiết kế bởi COBE và có tổng diện tích 7.500 mét vuông. Ngoài căn tin cho tất cả nhân viên HQ, tòa nhà còn có phòng họp, trung tâm hội nghị và phòng trưng bày nơi các đại sứ thương hiệu cao cấp của công ty có thể đến để xem các thiết kế, bộ sưu tập và ý tưởng mới nhất.

Thiết kế công trình mang kiến trúc linh hoạt và đa chức năng giúp có thể biến đổi và sửa đổi tòa nhà dành cho các mục đích khác nhau.

Mái nhà hình thoi khổng lồ bao phủ toàn bộ tòa nhà như một tấm thảm lưới khổng lồ, bắt mắt.

Cấu trúc mái hình thoi diện tích 8.650 mét vuông bao gồm các dầm bê tông hình chữ V và được bao phủ bởi các tấm kính. Trên thực tế, một phần ba mái nhà bao gồm các giếng trời, cho phép ánh sáng ban ngày tràn ngập vào tòa nhà trong suốt. Các dầm bê tông, mỗi dầm dài 16 mét và nặng 28 tấn, cộng với tổng chiều dài 3,2 km.

Với HALFTIME, COBE đã thiết kế một môi trường làm việc đầy cảm hứng, năng động và kích thích sự sáng tạo, kết nối cho nhân viên.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.