Không phải là lựa chọn phổ biến được nhiều người quan tâm nhưng sự xuất hiện màu xanh cốm trong trang trí nội thất ở các phong cách thiết kế hiện đại, trẻ trung giờ đây đã chiếm được cảm tình của rất nhiều người.

Màu xanh cốm không chỉ cung cấp cho không gian sống nhà bạn thêm năng lượng, mà nó còn là biểu hiện cho một sức sống mới trẻ trung và năng động.

Theo các chuyên gia thiết kế nội thất, màu xanh cốm, xanh lá mạ là những sắc màu rất gần gũi nhất với tự nhiên. Một ngôi nhà sơn màu xanh của những hạt cốm mới hoặc những đồ trang trí nội thất được khóac lên mình sắc màu này không chỉ tạo nên cảm giác dễ chịu và thanh thản mà còn mang tới một sức sống mới mẻ cho các thành viên trong nhà.

Ở màu xanh cốm, ta có thể bắt gặp chút hương vị đặc trưng mùa thu Hà Nội đồng thời nó cũng mang cảm giác tươi mới của mùa xuân, một không gian mang màu xanh của những chồi non, của cỏ cây đang đâm chồi nảy lộc. Có lẽ vì thế mà nó sẽ làm hồi sinh các giác quan khi bạn cảm thấy mệt mỏi, khó chịu.

Cùng tông màu này, những sắc xanh lá gần với xanh cốm trong bảng màu cũng sẽ cung cấp cho bạn sức trẻ và năng lượng. Bạn có thể kết hợp thêm với những màu xanh khác đậm hoặc nhạt hơn, việc kết hợp như trên sẽ tạo ra năng lượng của sự sống mang giác bình yên và nhẹ nhàng đến từng căn phòng trong ngôi nhà thân yêu của bạn.

Thực tế cho thấy, màu xanh cốm thường được các chuyên gia nội thất sử dụng nhiều ở phòng bếp hoặc phòng ngủ, những khu vực được xem là nơi cung cấp năng lượng cũng như nghỉ ngơi, phục hồi sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Màu xanh cốm có thể được kết hợp với màu trắng, màu hồng hoặc màu da cam... nên nó cũng thường được dùng để trang trí cho phòng những đứa trẻ. Với những người trẻ tuổi ham thích sự mới lạ, năng động, thì đây cũng sẽ là màu sắc không thể bỏ qua.

Cafeland.vn - theo Hùng Cường ( Đô thị )

  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.