Bạn có cả đống vỏ sò sưu tập sau những chuyến đi du lịch nhưng lại không biết làm gì với chúng ? Dưới đây là một số cách để trang trí nhà bằng vỏ sò rất đơn giản cho bạn tham khảo.
Trang trí nhà với vỏ sò, vỏ ốc

Bạn có thể đặt những chiếc vỏ sò, vỏ ốc, san hô vào một bình thủy tinh, thêm thắt vào đó một ít cát, một vài cành hoa khô hoặc hoa giấy... Giản dị và tự nhiên nhưng cũng đầy tính nghệ thuật phải không nào ?

Trang trí nhà với vỏ sò, vỏ ốc
Nếu bạn vẫn muốn bộ sưu tập của mình bay bổng hơn một chút, bạn có thể sử dụng các khung ảnh lớn để dán vò sò làm viền khung hoặc sáng tác hẳn một bức tranh bằng vỏ sò sau đó treo lên tường. Tác phẩm của bạn chắc chắn sẽ rất cá tính và ấn tượng.

Trang trí nhà với vỏ sò, vỏ ốc

Một cách khác rất thú vị là bạn cũng có thể kết các loại vỏ sò, vỏ ốc vào một hình tròn như vòng hoa. Với cách này, bạn có thể sơn màu lên một số chiếc vỏ sò để có được một vòng hoa sặc sỡ, vui mắt.

Trang trí nhà với vỏ sò, vỏ ốc
Còn một chuỗi hạt từ vỏ sò thì sao nhỉ ? Chỉ việc khoan lỗ, xỏ dây, bạn đã có một vật trang trí khung cửa ngộ nghĩnh, độc đáo. Nếu bạn có nhiều vỏ sò, ốc nhỏ, bạn cũng có thể làm cho mình một tấm rèm có một không hai bằng cách này.

Trang trí nhà với vỏ sò, vỏ ốc

Chiếc gương nhà bạn sẽ rất duyên dáng nếu được dán thêm một vài chiếc vỏ sò, một chú sao biển... ở một góc nhỏ. Tuy nhiên, bạn chỉ nên dán ít và dán ở 1 hoặc 2 góc đối diện nhau, nhiều quá dễ gây rối mắt và mất thẩm mĩ.

Trang trí nhà với vỏ sò, vỏ ốc

Cuối cùng, tại sao bạn không gắn những chiếc vỏ sò, ốc lên chân nến tự chế của mình nhỉ, đây có thể là một món quà tặng tuyệt vời cho người thân, bạn bè.
Theo Dekor
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.