CafeLand – Màu xanh dịu mát khi kết hợp với màu trắng thanh lịch trong trang trí nhà sẽ tạo không gian sống thoáng mát, cho bạn cảm giác thư giãn.

Tạo sự kết hợp hài hòa giữa màu xanh và trắng trong không gian phòng ăn.

Hay màu xanh đậm nơi bức tường, kết hợp với tác phẩm nghệ thuật màu sắc nổi bật giúp căn phòng của bạn trở nên ấn tượng.

Trong thiết kế phòng ngủ này, các sắc thái khác nhau của màu xanh trải đều từ chăn, gối đến các đồ nội thất khác như rèm cửa, ghế sofa, tranh trang trí. Chúng hỗ trợ và tôn lên sự nổi bật của từng chi tiết, thể hiện rõ gu thẩm mỹ khéo léo của chủ nhân.

Những cảm nhận đầu tiên đến với bạn khi bước vào căn phòng này có lẽ chính là sự thư thái, yên bình. Sắc xanh kết hợp với màu trắng dịu mát dễ dàng tác động đến thể chất và cảm xúc của bạn trở nên tốt hơn.

Hai tone màu trắng và sắc thái khác nhau của màu xanh cho phòng khách nhưng lại không hề gây cảm giác nhàm chán. Tone màu trắng giúp căn phòng thu được ánh sáng thiên nhiên, màu xanh giúp dịu mắt với màu ánh nắng.

Với căn phòng ngập nắng, sắc xanh của các bình sứ tạo cảm giác dịu mắt và hài hòa trong không gian màu trắng chủ đạo.

Sự đơn giản của cặp màu xanh-trắng sẽ mang đến cho ngôi nhà bạn không gian rộng rãi, thoáng mát và hiện đại.

Tủ bếp được sơn màu xanh dương, kết hợp với tone màu trắng của sàn nhà, trần nhà, mặt bàn đơn giản nhưng đầy tinh tế.

Bạn cũng có thể sử dụng các sắc thái khác nhau của màu xanh để trang trí cho căn nhà của mình.

Bóng đèn, đồ dùng màu xanh nổi bật trong không gian màu trắng thanh lịch của căn bếp.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.