CafeLand – Sự kết hợp giữa hai tông màu đen và trắng phù hợp với nhiều phong cách trang trí, cả cổ điển lẫn hiện đại. Bạn có thể sử dụng để làm điểm nhấn ở bất kỳ không gian phòng nào.

Chia một bức tường với một mê cung như kệ, sơn một mặt trắng và một mặt đen tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Đối với những người yêu thích sự giản đơn, không cầu kì, không quá nhiều màu sắc, sắc màu đen – trắng là sự lựa chọn tuyệt vời. Các đồ vật, nội thất với hai tông màu này thể hiện rõ ràng sự mộc mạc đơn giản và linh hoạt của chúng.

Với những không gian vintage cổ điển, hai gam màu này trở thành phông nền hoàn hảo cho các gam màu kim loại nguyên thủy như đồng, bạc.

Bức tường trong căn nhà được trang trí bằng những tấm hình đen trắng.

Treo rèm cửa trong bất kỳ phòng nào trong nhà bạn bằng bản in đen trắng.

Trải một tấm thảm đen trắng hoặc một tấm thảm như tấm trải sàn.

Trên nền không gian trắng thanh thoát, các vật dụng đen nổi bật, điểm nhấn đặc biệt ở thiết kế này là gạch lát trắng đen và đồ màu đồng tạo cho không gian thêm sang trọng.

Bức tường trong phòng khách được trang trí theo phong cách cổ điển, lãng mạn với hình nền báo in Vintage.

Phủ đảo bếp bằng gạch hoa nhiều họa tiết lấy trắng đen làm chủ đạo cũng là một ý tưởng phá cách thêm phần đặc sắc cho gian phòng.

Màu đen thể hiện tính nghiêm túc, táo bạo, quyền uy và cổ điển, trang trọng, lịch thiệp mà quý phái, tạo ra kịch tính và sự tinh vi.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.