Những chiếc cúc áo nhiều màu sắc, kích thước và hình dạng khác nhau đủ để mang đến sự thú vị cho tổ ấm của bạn.
Từng không gian, từng góc nhỏ trong ngôi nhà như được thổi bừng sức sống khi bạn biết cách điểm tô bằng những chiếc cúc áo. Không cần đầu tư nhiều thời gian, không cần nhiều chi phí nhưng bạn vẫn có thể trang trí nhà mình một cách hiệu quả, độc đáo với những chiếc cúc nhỏ xinh.
Đầu tiên, để tạo nên ngôi nhà ấn tượng với cúc áo, bạn hãy tự lựa chọn và chuẩn bị những chiếc cúc nhiều hình dạng và màu sắc khác nhau để việc decor từng góc nhỏ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn.

Bất kỳ một vật dụng nào trong nhà đều đẹp và độc hơn với những ý tưởng tuyệt vời của bạn. Những lọ hoa với sắc màu khá đơn điệu, bạn có thể dùng keo để đính thêm những chiếc cúc cùng tone màu với lọ hoa. Thật đơn giản và nhanh chóng để bạn có được một lọ hoa tươi tắn như ý muốn.
Bằng cách đính những chiếc cúc lên vật dụng, bạn có thể sử dụng cúc như những vật trang trí giúp từng góc nhỏ trở nên nổi bật. Hãy đính cúc nhiều sắc màu khác nhau lên viền của khung ảnh, góc làm việc hay trên bàn đọc sách gần ban công sẽ thêm ấn tượng với thành quả lao động của bạn.
Tùy thuộc vào những khung hình để bạn có cách lựa chọn màu sắc cho vật chuẩn bị trang trí. Với khung hình được thiết kế theo hình tròn, hình bông hoa, ngôi sao... thì cách tốt nhất là bạn nên tạo vẻ đẹp nổi bật cho căn phòng. Vì thế, cách khôn ngoan nhất là bạn nên đính những chiếc cúc nhiều sắc màu để khung ảnh, khung gương trở nên vui nhộn hơn.
Đem đến vẻ đẹp bất ngờ cho từng ngóc ngách của ngôi nhà là yếu tố đầu tiên thể hiện sự chăm chút của bạn đối với tổ ấm. Hãy sử dụng những chiếc cúc nhiều sắc màu đính theo ngẫu hứng lên chụp đèn bàn. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng bất ngờ và luôn cảm thấy vui mắt với chiếc đèn rực rỡ sắc màu từ cúc áo.

Những chiếc gối một màu có thể là nguyên nhân khiến bạn và người thân cảm thấy mệt mỏi khi bước vào phòng nghỉ ngơi. Để khắc phục được điều đó, bạn có thể thêu bất kỳ hình dạng gì lên gối.
Nếu không khéo léo chuyện thêu thùa, bạn có thể thêu cúc theo hình xoắn ốc. Với những người thực sự yêu thích "môn học" này, bạn có thể thêu hình cây cổ thụ, hoặc hình con vật ngộ nghĩnh mang lại sức cuốn hút đặc trưng cho không gian.

Trang trí cúc áo cho chậu hoa cũng rất đơn giản, bạn có thể đính những chiếc cúc đồng màu lên miệng chậu hoa và trang trí thêm giấy dán và vật dụng khác để tác phẩm nghệ thuật trồng hoa trở nên hoàn hảo.

Cũng giống như những vật dụng khác, chiếc móc treo nhỏ nhắn nhưng cũng đủ góp phần tạo nên bất ngờ nho nhỏ khi bạn đính nhiều cúc với màu sắc, kích thước khác nhau.
Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.