CafeLand – Trang trí nhà cửa ngày tết theo quan niệm nhà cửa sạch sẽ gọn gàng mang lại may mắn và thuận lợi cho năm mới.

Tùy vào điều kiện của mỗi gia đình mà chọn những chất liệu trang trí nhà cửa khác nhau để đảm bảo tính hài hòa và sang trọng cũng như phong thủy của ngôi nhà, giúp mang lại tài lộc, may mắn cho gia đình bạn trong năm mới.

Tân trang lại nhà cửa ngày tết nhà cửa gọn gàng sạch sẽ mang lại may mắn, thuận lợi đến nhà trong năm mới. Chính vì thế mọi nhà đều quét dọn nhà cửa sân vườn, sơn lại ngôi nhà hoặc thêm những vật dụng trang trí cho ngôi nhà trở nên ấm cúng.

Trang trí tường nhà bằng decan dán tường 3D: Thay thế bức tường đơn gian bằng những bức tranh decan dán tường 3D mang lại không gian tươi mới cho phòng khách của gia đình.

Bằng các bức tranh chủ đề tết, năm con trâu hoặc hoa mai, hoa đào… làm cho phòng khách thêm độc đáo, ấn tượng khi khách đến chơi nhà.

Treo phụ kiện ngày tết: Với mong muốn năm mới đầy đủ, an lạnh với các món đồ phụ kiện màu sắc đỏ tươi, rực rỡ mang biểu tượng hạnh phúc, giàu sang, phú quý.

Đồ trang trí thường dùng trên các chậu mai, chậu quất, cây đào như: phong bao lì xì, câu đối chữ, các chữ phúc, lộc, thọ, dây đồng xu, dây pháo, đèn lồng, cây tài lộc…

Trang trí nhà cửa ngày tết bằng đèn nháy: Để “khoe” kiến trúc độc đáo của ngôi nhà, bạn có thể trang trí đèn nháy xung quanh ngôi nhà, chạy theo các đường nét ngôi nhà.

Cũng có thể treo đèn nháy lên cây mai, cây đào để tạo điểm nhấn cho một vị trí trong ngôi nhà. Ngoài ra còn treo đèn nháy hoặc đèn lồng trước hiên nhà, cổng nhà mặt tiền của ngôi nhà. Tạo nên một không gian ấn tượng và sang trọng.

Trang trí cửa kính ngày tết: Trang trí nhà hay cửa hàng thật lung linh và độc đáo vào dịp tết bằng decal dán kính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn.

Với chí phí thấp những mẫu giấy dán kính hoặc decal dán tường trang trí vẫn đảm bảo được hình thức cũng như chất lượng.

Trang trí bàn thờ tổ tiên ngày tết: Bàn thờ ngày tết có ý nghĩa quan trọng trong văn hóa tâm linh của người Việt thể hiện sự hiếu thảo, “uống nước nhớ nguồn”.

Cần phải dọn dẹp sạch sẽ, bày mâm lễ cúng gồm mâm ngủ quả và những món ăn truyền thống của dân tộc như bánh chưng, bánh tét, mứt tết…

Trang trí phòng khách ngày tết: Phòng khách là nơi khách đến thăm nhà cảm thấy ấn tượng cũng như tạo điểm nhấn cho ngôi nhà. Cần dọn dẹp cũng như sắp xếp đồ đạc cho gọn gàng, sạch sẽ.

Trang trí phòng khách bằng những chậu cây cảnh, bức tranh treo tường, khung ảnh độc đáo cùng những đóa hoa xinh xắn, bên cạnh một bộ tách trà với hộp đứng nứt, đĩa trái cây… nó tượng trưng cho sự may mắn và tươi trẻ cho năm mới. Bạn có thể đặt bình hoa mai hoặc đào, lan ở vị trí trung tâm để tạo ấn tượng.

  • Lựa chọn cây cảnh, hoa kiểng trang trí Tết

    Lựa chọn cây cảnh, hoa kiểng trang trí Tết

    Cafeland – Cây cảnh, hoa kiểng là những vật trang trí tết không thể thiếu cho gia đình trong năm mới. Việc lựa chọn hoa chưng tết là vấn đề quan trọng, mang lại may mắn cho gia đình trong năm mới.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.