CafeLand – Không những giúp căn nhà thêm độc đáo, ấn tượng, những tác phẩm nghệ thuật trong trang trí nhà còn giúp không gian căn nhà được mở rộng hơn.

Trang trí nhà bằng những bức tranh

Có nhiều cách để bạn có thể mở rộng không gian ngôi nhà bao gồm việc sử dụng các bức tranh nghệ thuật.

Sử dụng hai tác phẩm giống hệt nhau, tạo điểm nhấn trực quan trong căn phòng.

Dọc hành lang hay phòng ngủ, bạn có thể treo những bức tranh với khung trang trí hoa văn độc đáo.

Những tấm gỗ chạm khắc

Trang trí nhà bằng những tấm gỗ chạm khắc bạn sẽ không phải lo lỗi mốt theo thời gian và tạo được nét cổ điển sang trọng trong căn nhà.

Nếu ngôi nhà của bạn có không gian ngoài trời được che phủ thì bạn thậm chí có thể treo tấm bảng bằng gỗ chạm trổ ở đó như ngôi nhà này. Bạn có thể thấy sự chú ý của bảng chạm khắc thậm chí là từ xa.

Tác phẩm điêu khắc nghệ thuật

Bạn có thể trang trí nhà bằng các tác phẩm điêu khắc các loại ở những nơi khác nhau trong nhà bạn.

Các tác phẩm điêu khắc không chỉ được trưng bày dưới hình thức tự do. Bạn thậm chí có thể gắn chúng trên bất kỳ bức tường trong nhà của bạn.

Khu vực ngoài trời của nhà bạn cũng là không gian tuyệt vời để trưng bày tác phẩm điêu khắc nhỏ hơn hoặc thậm chí lớn hơn.

Cũng vậy với một bức tranh nữa. Bạn có thể treo các bức tranh theo phong cách công nghiệp sử dụng dây thừng và đặc biệt trong các không gian như phòng ăn.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.