CafeLand - Có bao giờ bạn tự thấy căn nhà mình buồn tẻ với các sản phẩm nội thất từ bàn ghế, tủ, giường... Bạn muốn sở hữu một không gian gần gũi với thiên nhiên, tràn ngập sắc màu cho thêm yêu cuộc sống. Những nhánh hoa mới và lạ, rực rỡ sắc màu được khéo kéo cắm trong chiếc bình hoặc những chiếc ly bằng thủy tinh sẽ làm cho các không gian trong căn nhà tràn đầy sức sống và thổi lên một không khí thật tươi vui.

Những loài hoa trang trí bằng chất liệu nhựa hay vải là một sự lựa chọn rất thú vị cho không gian. Với những ưu điểm vượt trội như dùng được lâu dài, đa dạng, an toàn cho sức khỏe. Dòng hoa trang trí nhập khẩu cao cấp hiện đang rất thịnh hành.

Hoa trang trí giữ nguyên vẻ đẹp qua thời gian

Hoa luôn mang lại cảm giác thư thả, vui tươi cho nơi chúng hiện hữu. Với nhiều màu sắc và loại hoa khác nhau được bố trí tùy theo sở thích chủ nhà mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Việc chọn màu hoa có màu sắc sinh động kết hợp với phụ kiện trang trí có cùng tông màu mang lại một tổng thể chỉn chu, hoàn hảo. Thông thường vẻ đẹp của hoa sẽ là điểm nhấn cho không gian vì màu sắc rực rỡ của nó.

Phòng khách là không gian cần đến hoa nhiều nhất, bởi đây là bộ mặt của ngôi nhà. Một chút hoa trên bàn nước, hay góc tủ sẽ làm cho không gian sống động hơn rất nhiều.

Sử dụng hoa như một điểm nhấn cho phòng ngủ có màu trắng tinh khiết như một điểm nhấn thu hút và đầy ấn tượng. Khu vực phòng ngủ thường sử dụng những loại hoa dịu nhẹ hoặc theo sở thích của chủ nhân. Hoa thường được trang trí tại bàn trang điểm, kệ tủ hay bàn đầu giường.

CafeLand kết hợp Nội thất Nhà Xinh – nhaxinh.com
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.