CafeLand - Việc trang trí khu vực hành lang hoặc thậm chí là cầu thang trong nhà sẽ giúp tạo ra sự trẻ trung, tươi mát và thanh lịch cho ngôi nhà của bạn. Dưới đây là một số cách trang trí hành lang có thể giữ cho ngôi nhà của bạn một phong cách tối giản và sang trọng.

Với màu trắng đơn giản, bạn chỉ cần thêm một vài đồ vật gắn trên tường hoặc một bức tranh nghệ thuật là đã đủ cho việc trang trí hành lang, nếu bạn muốn thêm đồ đạc hay bàn ghế thì hãy cân nhắc sao cho nó phù hợp và hài hòa với tổng thể.

Nếu khu vực hành lang của nhà bạn quá rộng thì bạn hãy chú ý đến việc trang trí nó với những màu sắc tối hơn. Để làm cho không gian nổi bật hơn bạn có thể sắp xếp thêm vài phụ kiện có màu tương phản với màu tường.

Gương là vật hữu hiệu thường được dùng để trang trí hành lang, nó thu hút ánh sáng tự nhiên tốt hơn và làm cho không gian rộng hơn.

Bức tường khu vực hành lang được trang trí theo đường sọc làm cho không gian được kéo dài ra.

Một vài chi tiết được gắn trên tường để treo chìa khóa hay đặt vài món đồ trang sức rẻ tiền hoặc thậm chí là vài cuốn sách, điều này không chỉ tạo ra cái nhìn thẩm mỹ mà còn rất tiện lợi cho việc lưu trữ đồ đạc.

Hiền Thương (Homedit)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.