Chỉ với 5 bước đơn giản mà chúng tôi giới thiệu, những cô nàng độc thân yêu thích phong cách cổ điển, điệu đà chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng...
Bất cứ một cô gái nào cũng mong ước sở hữu một căn phòng thật xinh xắn và điệu đà. Đặc biệt, đối với một cô nàng đang trong tình trạng độc thân thì nhu cầu này dường như càng cao hơn cả. Bởi lẽ, chủ nhân có thể tận dụng tất cả diện tích của không gian này để thỏa sức trang trí theo ý muốn của mình và không bị sự chi phối như khi đã lập gia đình. Chuyên mục Nhà đẹp đã từng giới thiệu đến bạn cách bài trí và sắp xếp một góc làm việc tại gia, và hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục chuyển đến bạn một ví dụ minh họa không kém phần lôi cuốn và đẹp mắt. Và không gian được tác giả lựa chọn sẽ là căn phòng ngủ nhỏ nhắn nhưng vô cùng sang trọng...

Có lẽ bạn đang trầm trồ ngưỡng mộ căn phòng trong bức ảnh minh họa ở trên đúng không nào? Diện tích căn phòng không quá rộng rãi đến mức lý tưởng, thế nhưng nó hoàn toàn có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản nhất của chủ nhân, cả về cách bài trí, sắp xếp lưu trữ cũng như trang trí. Màu sắc nhẹ nhàng, hoa văn tinh tế, kết cấu mang phong cách cổ điển lãng mạn chính là mục tiêu và phương thức mà nữ chủ nhân của căn phòng này muốn hướng đến. Hãy xem cô ấy đã làm những thao tác gì nhé!
Trang điểm cho bức tường "không thể nữ tính hơn"

Có thể nói đây là một bức tường được xử lý một cách vô cùng khéo léo và tinh tế. Nó là sự kết hợp giữa nhiều yếu tố, cả chức năng trang trí lần nhu cầu lưu trữ. Ren là một chất liệu vải không thể bỏ qua nếu bạn muốn "hô biến" cho căn phòng đậm chất vintage. Nét mềm mại, trang nhã của nó càng được tăng lên gấp bội khi được dán lên tường. Những chiếc móc bằng đồng với chủ đề hoa lá sẽ góp phần làm cho mảng tường trở nên "yểu điệu". Hãy tận dụng khoảng trống này để treo những món đồ trang sức như dây chuyền, vòng tay... nhé, nó vừa là nơi lưu trữ vừa là điểm nhấn tuyệt đẹp cho bức tường đấy!
Nhấn nhá cho gối và đầu giường thật lạ mắt!
Tại sao lại phải đơn giản hoá khu vực đầu giường trong khi bạn hoàn toàn có thể khiến nó trở nên thu hút? Hãy sử dụng những loại giấy dán tường có hoa văn trừu tượng nhưng nhẹ nhàng, nếu có thể đồng bộ được với chăn, ga, gối... thì càng tuyệt vời hơn. Ưu điểm của loại giấy dán tường là ở chỗ bạn sẽ dễ dàng thay đổi khi cảm thấy chúng trở nên quen thuộc. Ở đây, tông màu đậm hơn màu tường đã được sử dụng để làm điểm nhấn, đồng thời những chiếc gối ôm, gối dựa cũng được chọn một cách rất điệu đà, với nơ lụa hoặc hoa voan trang trí. Trông hệt như giường ngủ của một nàng công chúa đúng không nào?
Tấm màn ren mỏng manh cùng cây treo vật dụng ấn tượng
Như trên đã nói, ren là một trong số những chất liệu không thể thiếu khi tìm bạn muốn về phong cách trang trí mang hơi hướm cổ điển. Một tấm màn che khung cửa sổ làm bằng ren với hoạ tiết thưa, màu trắng sẽ giúp khuếch tán ánh sáng cũng như đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho nữ chủ nhân. Nét tinh tế của chất liệu này đồng thời sẽ tạo nên vẻ thoáng mát, nhẹ nhàng, đặc biệt là trong những ngày hè oi ả. Kết hợp bên cạnh nó sẽ là cây treo vật dụng bằng gỗ vô cùng lạ mắt, thiết kế theo hình dáng của một thiếu nữ khoác đang lên mình những món trang sức lộng lẫy và bông hoá trang trí ngọt ngào - thật hoàn hảo phải không?
Chọn một chiếc tủ gỗ lưu trữ thật mảnh mai và cổ điển
Sở hữu một phòng ngủ đẹp, thoáng mát thì không thể bỏ qua sự góp mặt của những chiếc tủ lưu trữ. Hãy chọn ra trong cửa hàng chuyên kinh doanh nội thất cũ một chiếc tủ gỗ với thiết kế thanh mảnh, kiểu dáng cổ điển đến từng chi tiết, chẳng hạn như tay nắm hộc tủ. Khi ấy, bạn hãy sơn một màu trắng hoặc xám nhạt để tạo cho chiếc tủ nét hài hoà và xinh xắn. Trên mặt tủ, bạn có thể đặt lọ hoa thật uyển chuyển, khung ảnh, hộp trang điểm...; phía dưới mỗi ngăn hãy đặt thêm những chiếc hộp nhỏ để nhân khả năng lưu trữ lên nhiều lần. Giờ thì chủ nhân của khu vực này không khác gì một công nương Pháp nhỉ?
Thảm trải sàn"đậm chất" vintage cho cái nhìn hoàn hảo
Sơn trắng một chiếc sàn là việc không mấy khó khăn, nhưng để chọn cho nó một chiếc thảm phù hợp thì lại không hề đơn giản. Nó đòi hỏi một sự liền mạch trong việc lựa chọn sắc màu nội thất, phong cách chung cũng như các vật dụng đã được trang trí trước đó. Chính vì thế, một tấm thảm với màu nhạt, hơi "cũ" một chút, chẳng hạn như xám, nâu, be... sẽ tạo được sự mềm mại và hài hoà hơn là những loại thảm mới toanh và rực rỡ. Nếu tìm được loại thảm có cùng hoạ tiết hoặc gần giống với tấm màn ren thì bạn quả là may mắn đấy!
Theo Afamily
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.