Bồn tắm nhựa đang được mọi người quan tam hiện nay bởi giá thành phải chăng, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, cùng với những lợi ích của bồn tắm mang lại như thư giãn giảm stress, giảm tình trạng căng cơ, tăng khả năng miễn dịch, kích thích khả năng đề kháng, đào thải độc tố, làm đẹp da,…

Những chất liệu làm nên bồn tắm nhựa

Chất liệu composite

Đây là chất liệu cốt lõi để tạo nên bồn tắm được sử dụng cho những thương hiệu bồn tắm Việt Nam có mức giá phải chăng. Chất liệu này chống bán bẩn, chống ố vàng thấp, cùng với khả năng chống xước không có, nên người ta thường sử dụng chất liệu này để làm cốt lõi bởi độ bền của nó. Để tạo nên độ bóng cho bồn tắm người ta thường phủ bên ngoài lớp composite một lớp: acrylic, ngọc trai,…

Chất liệu Acrylic trắng

Chất liệu này có khả năng chống ố vàng chống bán bẩn tốt, cùng với khả năng chống trơn trượt cao. Sử dụng chất liệu này giống hệt như bồn tắm trắng sứ nhưng lại có độ bền cao hơn, nhẹ hơn và không bị vỡ.

Chất liệu Acrylic ngọc trai

Có đầy đủ ưu điểm của chất liệu Acrylic trắng nhưng Acrylic ngọc trai trông đẹp hơn, bóng và dày hơn, làm cho bồn tắm trở nên sang trọng, tạo nên sự hoàn hảo cho phòng tắm nhà bạn.

Chất liệu Galaxy

Là chất liệu phổ biến của thương hiệu Amazon, cũng giống như acrylic, galaxy với khả năng chống bám bẩn và chống ố vàng cao. Với bền mặt galaxy có sự óng ánh nhẹ, tạo nên bề mặt bồn tắm đẹp khác biệt so với chất liệu khác.

Mẫu bồn tắm nhựa bán chạy hiện nay

Bồn tắm nhựa Amazon TP – 7006

Bồn tắm Amazon sản xuất tại Việt Nam với kích thước 1520 x 760 x 600 mm thích hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ. Được làm từ chất liệu galaxy nên có sự lấp lánh của hạt ngọc trai mang đến tính thẩm mỹ cho không gian phòng tắm nhà bạn. Bồn tắm có thể chịu lực lên đến 120kg.

Cùng với hệ thống xả tràn tự động khi nước cấp đạt 80% thể tích bồn tắm, nước sẽ chảy theo đường xả tràn vì thế nước sẽ không chảy ra lênh láng phòng tắm khi bạn quên tắt nước. Với đường thoát nước được thiết kế gắn liền với ống xả bằng nhựa dài 1000mm, nên việc thoát nước trở nên dễ dàng, ống thoát sàn có thể đặt linh động trong khu vực lòng bồn, sản phẩm bảo hành 36 tháng.

Giá sản phẩm trên thị trường khoảng: 5.500.000 VND.

Bồn tắm góc Amazon TP – 7001

Với kích thước 1250 x 1250 x 600 mm phù hợp với không gian phòng tắm tầm trung, bồn được đặt ở góc của phòng tắm nên tiết kiệm được tối đa diện tích trong phòng tắm. Được làm từ chất liệu galaxy ngọc trai giúp chống bán bẩn, chống ố vàng rất tốt dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Bồn tắm có hệ thống xả tràn tự động, cùng với phần khu inox 304 cao cấp chống han gỉ, chịu được trọng lượng lên đến 120kg, sản phẩm được bảo hành lên đến 36 tháng.

Giá sản phẩm trên thị trường khoảng: 5.900.000 VND.

Bồn tắm nhựa nằm Fantiny MBL – 150S

Được làm từ chất liệu Composite cấu tạo bởi sợi thủy tinh. Có kích thước 1500 x 750 x 600 mm. Được thiết kế đơn giản nhưng sang trọng giúp quá trình vệ sinh dễ dàng. Phù hợp với nhiều không gian phòng tắm khác nhau, với hệ thống xả tràn tự động và xifong thoát nước, sản phẩm được bảo hành lên đến 36 tháng.

Giá sản phẩm trên thị trường khoảng: 4.090.000 VND.

Bồn tắm nằm Fantiny MB – 95T

Bồn tắm nằm Fantiny MB – 95T có kích thước nhỏ, phù hợp với một người sử dụng hoặc để tắm cho trẻ em. Bồn tắm Fantiny giá rẻ dáng đặt sát góc, bồn tam giác giúp tận dụng được góc trống trong phòng tắm tiết kiệm được hết không gian trong phòng tắm. Chất liệu chính của bồn tắm Fantiny MB – 95T là composite màu trắng với độ bền tương đối cao. Bồn tắm có kèm xifong thoát nước, cùng với hệ thống xả tràn tự động, sản phẩm được bảo hành 36 tháng.

Giá sản phẩm trên thị trường khoảng: 4.600.000 VNĐ.

Bồn tắm nằm Micio WB – 170

Bồn tắm Micio WB - 170 sử dụng chất liệu chính để sản xuất là Acrylic nhập khẩu cao cấp với khả năng chống ố vàng có thể lau chùi vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng. Kích thước bồn tắm là 1700 x 750 x 600 mm thích hợp với những không gian phòng tắm vừa và rộng. Chân vào khung của bồn tắm Micio WB - 170 được làm từ chất liệu inox 304 khả năng chống oxy hóa và chống han gỉ, chắc chắn và có độ bền cao. Hệ thống thoát nước và hệ thống xả tràn tự động, sản phẩm được bảo hành 36 tháng.

Giá sản phẩm trên thị trường khoảng: 6.290.000 VND.

Bồn tắm nằm Amazon TP – 7065

Bồn tắm Amazon TP – 7065 có kích thước 1370 x 800 x 720 mm, cao hơn và sâu hơn các mẫu bồn bình thường thì hợp để tắm và ngâm thuốc hay thảo dược. Được làm từ chất liệu galaxy lấp lánh những hạt ngọc trai nhỏ, phần khung được là từ inox 304 cao cấp chống oxy hóa, chống han gỉ, chịu được trọng lượng lên đến 120kg. Bồn tắm có hệ thống xả tràn tự động, xifong thoát nước, sản phẩm được bảo hành 36 tháng.

Giá sản phẩm trên thị trường khoảng: 5.200.000 VNĐ

Bồn tắm nằm Amazon TP – 7073

Có kích thước 1200 x 700 x 600 mm, thích hợp với không gian nhỏ. Được làm từ chất liệu galaxy ngọc trai giúp chống bám bẩn, chống ố vàng và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng, tạo nên sự sang trọng cho phòng tắm. Hệ thống xả tràn tự động, xifong thoát nước, phần khung đỡ làm bằng inox 304 cao cấp chống oxy hóa, chống han gỉ, chịu được trọng lượng lên đến 120kg.

Giá sản phẩm trên thị trường khoảng: 5.000.000 VND.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.