Bồn tắm gấp gọn còn gọi là bồn tắm tiện lợi hay bồn tắm di động, là giải pháp cho người tiêu dùng hiện đại, phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ muốn sở hữu bồn tắm.

Bồn tắm gấp gọn là gì?

Bồn tắm gấp gọn còn được gọi là bồn tắm tiện lợi, bồn tắm gập, bồn tắm nhựa,… được sản xuất từ nhựa, có khả năng gấp gọn bằng một phần ba kích thước sử dụng.

Đây là sản phẩm được kết hợp giữa bồn tắm truyền thống và chậu nhựa linh hoạt. Nó có hình dạng giống bồn tắm truyền thống, nhưng có nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại nhiều tiện lợi cho người sử dụng.

Cấu tạo của bồn tắm gấp gọn

Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa cao cấp bao gồm 2 phần chính là thân bồn và chân đế.

- Thân bồn tắm có hình dáng tương tự bồn tắm thông thường. Chiều cao lên đến 58cm, đủ ngập cơ thể trong quá trình sử dụng. Với 2 đầu có độ nghiêng 108 độ, góc được thiết kế phù hợp với việc tựa đầu, giúp bạn có tư thế nằm thư giãn thoải mái nhất khi tắm. Hai bên dọc thân bồn có lắp tay nắm, phần tay nắm có thiết kế cong gần giống tay ghế bình thường.

Hệ thống xả nước tiện lợi với ống thứ nhất ở trên thân bồn và ống thứ 2 nằm dưới đáy bồn, ống xả đôi này thuận tiện cho việc xả nước nhanh chóng sau khi sử dụng. Cũng có thể nối với máy xông hơi mini, kết hợp với nắp đậy, là bạn đã có một phòng xông riêng.

- Phần chân bồn tắm được thiết kế vô cùng gọn gàng và chắc chắn, với chân có cấu trúc như chiếc thang đứng và hai thang ngang. Hai đầu bồn tắm được đặt theo góc nghiêng nhẹ, giúp bồn tắm đứng vững chắc chắn và an toàn. Phần chân bồn tắm có khớp gập ở giữa thân bồn và chân, khi không sử dụng có thể gấp một cách ngăn nắp.

Sản phẩm có thêm nắp đậy, để bao phủ bề mặt trên của bồn. Nắp có độ dày vừa đủ, thiết kế ôm chặt, giúp giữ nhiệt lượng nước tốt. Đoạn đầu sẽ hở theo đường cắt vòng cung tạo một không gian phù hợp, kích thước vừa vặn, thích hợp sử dụng vào mùa đông.

Lưu ý khi chọn mua bồn tắm gấp gọn

- Chọn mua bồn tắm với chất liệu không gây độc hại cho người lớn và trẻ em. Trên thị trường hiện này có nhiều lại nhựa kém chất lượng, gây ra mùi hôi khi sử dụng. Bạn nên chọn chất liệu nhựa PP hoặc TPE không gây mùi mà an toàn cho trẻ em.

- Lựa chọn bồn tắm có kích thước phù hợp với không gian nhà tắm. Hiện nay có các kích thước như: 118cm, 121cm, 140cm.

- Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để bền bỉ và sử dụng lâu dài.

- Giá thành phải chăng, phù hợp với kinh tế của gia đình mình.

Top những bồn tắm gấp gọn được người dùng lựa chọn

Bồn tắm gấp gọn Fuho

Bồn tắm gấp gọn Fuho có 3 kích thước khác nhau để bạn lựa chọn loại lớn nhất với chiều dài 140cm để cả gia đình ai cũng có thể sử dụng được. Bồn tắm Fuho dạng phi thuyền cao cấp 180 độ ôm gọn cơ thể có lợi cho cột sống, giảm đau mỏi thắt lưng. Bồn tắm được đánh giá đẹp, kích thước tối ưu hơn với chân đế vững chắc.

Ưu điểm của sản phẩm Fuho

Được làm từ nhựa PP rất an toàn và phổ biến trên thị trường là sản phẩm được mẹ và bé tin tưởng sử dụng.

Với thiết kế mới nhựa TPE dày hơn giúp bền không bị rách sau nhiều năm sử dụng. Giữ cho nước ấm lên tới 60 phút thích hợp với những người thích xông hơi. Phần chân đế có mút cao su chống trượt và không gây xước nền nhà.

Với kích thước lớn 140 có thể sử dụng cho hai bé một cách thoải mái, mà không lo chật chội.

Khi sử dụng xong có thể gấp gọn và đặt vào một góc nhỏ, rất thuận tiện cho những nhà có diện tích nhỏ.

Giá bồn tắm Fuho khoảng: 2.250.000đ

Bồn tắm gấp BT – 01

Bồn tắm BT – 01 có kích thước 121 x 63 x 54 cm, rộng rãi, thoải mái phù hợp cho cả người lớn và trẻ nhỏ.

Ưu điểm của bồn tắm gấp BT – 01

- Thân bồn tắm được làm bằng chất liệu PP và TPE bền bỉ, chịu tải tốt, chống trầy xước do va đập, dễ vệ sinh và an toàn với người sử dụng.

- Bồn tắm BT – 01 với phần thân cao 61cm giúp nước không bị bắt tung tóe ra ngoài gây trơn trượt, mất an toàn khi di chuyển. Hai bên bồn tắm có tay nắm để người sử dụng được an toàn khi đứng lên bước ra ngoài.

- Phần chân đế được thiết kế chắc chắn, khả năng chịu tải tốt nên bạn có thể yên tâm nằm thư giãn bên trong mà không lo bị gãy, đổ.

- Sản phẩm có thế lắp ráp và gấp gọn một cách nhanh chóng, giúp tiết kiệm không gian phòng tắm.

- Phần nắp bồn tắm được thiết kế các rãnh để bổ đồ giúp bạn có thể xem phim, đọc sách lúc ngâm mình.

- Bồn tắm BT – 01 có thiết kế ống dẫn bên cạnh giúp bạn xả nước dễ dàng và vệ sinh sau khi sử dụng.

Giá bồn tắm BT – 01 khoảng: 2.090.000đ

Bồn tắm gấp gọn OEM

Bồn tắm thương hiệu OEM làm bằng chất liệu Silicon kết hợp với nhựa PE & TPE bền bỉ, chắc chắn. Có thể sử dụng được cho cả người lớn và trẻ em.

Ưu điểm thương hiệu OEM

- Bồn tắm được thiết kế với trọng lượng dồn vào đáy bồn tắm, mà không dồn vào chân gấp. Nắp bồn tắm có thể sử dụng để đặt các thiết bị điện thoại, clapton, sách khi đang ngâm mình.

- Dễ dàng gấp gọn khi không sử dụng, không tốn không gian lưu trữ của phòng tắm.

- Trọng lượng nhẹ (dưới 10 kg) gấp lại khi cần di chuyển dễ dàng.

- Dưới đáy bồn tắm có điểm chống trơn trượt và massage bàn chân khi ngâm mình.

- Với vòi ở đáy và lưng bồn tắm dễ dàng xả nước sau khi sử dụng.

Giá bồn tắm thương hiệu OEM khoảng 1.300.000 đ

Bồn tắm Seka

Bồn tắm SeKa là bồn tắm cao cấp được nhập khẩu từ Nhật Bản, là bồn tắm được chứng nhận an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Ưu điểm của bồn tắm Seka

- Được sản xuất từ nhựa PP, silicon và TPE không mùi. Nhựa PP là sản phẩm an toàn được nhiều mẹ biết đến sử dụng cho mẹ và bé.

- Bồn tắm khi gấp gọn lại còn khoảng 19cm, rất tiện lợi để trong phòng tắm hoặc nhà kho.

- Bồn tắm bạn có thể ngâm mình thư giãn trong nước nóng hay thuốc bắc, xông hơi trị liệu trong thời gian kéo dài 1 giờ.

Giá bồn tắm SeKa khoảng 1.590.000 đ

Bồn tắm vải Song An Eco

Bồn tắm gấp gọn vải Song An Eco là loại bồn tắm được nhiều người tin dùng hiện nay. Với diện tích không quá lớn, tiết kiệm nước, đáp ứng được nhu cầu bồn tắm hoặc ngâm thảo dược ngay tại nhà.

Bồn tắm Song An Eco có 6 lớp vải tạo thành thân bồn giúp cách nhiệt lên tới 70 độ C, chống bụi và chống thấm lạnh hiệu quả.

Bồn tắm Song An Eco có kích thước 68 x 70cm phù hợp với 1 người lớn hoặc 2 trẻ em. Bồn được thiết kế với 6 ống trụ cho bồn đứng vững mà không bị đổ. Trọng lượng cho phép khi người và nước ở trong bồn khoảng dưới 120kg với màu sắc và hoa văn đẹp mắt, tạo sự thích thú cho trẻ em khi tắm.

Giá bồn tắm Song An Eco khoảng 530.000đ

  • Kích thước tiêu chuẩn bồn tắm năm 2023

    Kích thước tiêu chuẩn bồn tắm năm 2023

    Kích thước bồn tắm được nhiều người quan tâm hiện nay, việc nắm được kích thước tiêu chuẩn bồn tắm sẽ giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với không gian sống.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.