Bồn tắm massage thủy lực có nhiều lợi ích cho sức khỏe nên ngày càng được nhiều người lựa chọn, nhất là các công trình phòng tắm tại spa, trung tâm thẩm mỹ, massage và các hộ gia đình.

Tác dụng của bồn tắm massage thủy lực đối với sức khỏe

- Khi sử dụng bồn tắm massage thủy lực sẽ kích thích đề kháng của cơ thế.

- Giúp phục hồi chức năng các khớp xương.

- Làm tăng cường khả năng tuần hoàn máu.

- Giúp cơ thể thư giãn mang lại sự thoải mái cho giấc ngủ sâu và ngon hơn.

- Giúp tẩy đi những tế chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời bổ sung oxy cho da giúp cho làn da luôn tươi trẻ và khỏe mạnh.

Các loại bồn tắm massage thủy lực được yêu thích nhất hiện nay

Bồn tắm massage thủy lực được chia làm 2 loại cơ bản đó là bồn tắm massage nhập khẩu và dòng bồn tắm massage được sản xuất trong nước.

- Với dòng bồn tắm massage nhập khẩu thì thường có giá thành khá cao từ 25 triệu đến 100 triệu với độ bền lên tới 15 năm, nhập khẩu từ các nước Hàn Quốc, Malaysia.

Với dòng bồn tắm massage sản xuất trong nước: Amazon, Euroca,… được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn với giá dao động từ 12 triệu đến 25 triệu. Sử dụng chất liệu Composite hoặc Galaxy ngọc trai có độ bền 8 đến 10 năm.

Các thương hiệu trên sản xuất ra các loại bồn tắm massage mini với kích thước đáp ứng được cho các gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ.

Bồn tắm massage có cấu tạo hiện đại, thiết kế đa dạng về kiểu dáng để đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người sử dụng.

Bồn tắm massage có tích hợp tính năng tự hòa nước, tự động bình ổn nhiệt độ nước, tự thau rửa, tạo bọt khí, nạp và khuếch tán tinh dầu thơm, tích hợp hệ thống an toàn, tạo sóng hoặc dòng nước xoáy vặn, massage, đáy chống trượt, massage sóng, massage nước.

Các thương hiệu bồn tắm massage giá rẻ

Bồn tắm massage thủy lực Amazon

Bồn tắm massage Amazon chất liệu nhựa Galaxy ngọc trai nên rất dễ phối hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với phần chân đế của bồn tắm massage Amazon được làm bằng inox cao cấp, có khả năng chống han gỉ khi tiếp xúc trong môi trường nước, bền với thời gian. Cùng với hệ thống xi phông được làm bằng chất liệu nhựa cao cấp chịu được nhiệt độ cao, khi xa nước nóng mà không lo ảnh hưởng đến hệ thống xi phông thoát nước, đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng.

Bồn tắm massage Amazon là dòng được thiết kế sang trọng, với các mắt sục, massage được thiết kế hoàn hảo, linh kiện hiện đại, bền bỉ giúp bạn có những giây phút thư giãn thoải mái. Bồn tắm massage giúp làm sạch sâu nhất, làm cho làn da trở nên mịn tự nhiên và sáng hơn.

Giá bồn tắm massage thủy lực Amazon dao động từ 10 triệu đến 17 triệu tùy từng loại và kích thước.

Bồn tắm massage thủy lực Brother

Bồn tắm massage Brother có thiết kế và kiểu dáng đa dạng, cùng với nhiều kích thước khác nhau đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình, không gian phòng tắm. Bồn tắm massage Brother với thân bồn được là từ chất liệu Acrylic màu trắng có độ bền cao và an toàn trong quá trình sử dụng.

Bồn tắm massage Brother có 2 kiểu dáng: hình chữ nhật và kiểu góc.

Giá bồn tắm massage Brother dao động từ 14 triệu đến 25 triệu tùy từng loại và theo kích thước.

Bồn tắm massage Fantiny

Bồn tắm massage Fantiny đang được nhiều khách hàng lựa chọn với thiết kế đẹp mắt, đa dạng về kích thước, giá thành phải chăng đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Với hệ thống massage được bố trí dọc thân bồn giúp người sử dụng cảm giác thoải mái khi tắm.

Bồn tắm massage Fantiny thiết kế dạng hình chữ nhật có kích thước: 1m5, 1m6, 1m7, 1m8,…

Bồn tắm massage Fantiny thiết kế kiểu ¼ hình tròn có kích thước: 1m, 1m25, 1m4,…

Giá bồn tắm massage thủy lực Brother dao động từ 14 triệu đến 25 triệu tùy theo kích thước từng loại.

Bồn tắm massage Euroca

Bồn tắm massage Euroca được sản xuất tại Việt Nam với thiết kế hiện đại, trang nhã với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau với giá thành phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Bồn tắm massage Euroca có 2 kiểu dáng: kiểu bồn nằm và kiểu bồn góc, với kích thước khác nhau thì giá khác nhau

Giá bồn tắm massage Euroca dao động từ 13 triệu đến 25 triệu tùy theo kích thước từng loại.

Bồn tắm massage Micio

Bồn tắm massage Micio được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản và được lắp ráp tại Việt Nam. Được làm từ chất liệu acrylic và galaxy ngọc trai với độ bền cao và chống xước tốt.

Bồn tắm massage Micio có 2 loại: bồn tắm nằm massage Micio và góc massage Micio, mỗi loại với nhiều kích thước khác nhau phù hợp với không gian phòng tắm nhà bạn.

Giá bồn tắm massage Micio dao động từ 13 triệu đến 24 triệu tùy theo kích thước và từng loại.

  • Top 5 bồn tắm giá rẻ được ưa chuộng 2023

    Top 5 bồn tắm giá rẻ được ưa chuộng 2023

    Với những ưu điểm vượt trội của bồn tắm như giúp làm sạch bản thân, thư giãn cơ thể, để tận hưởng cuộc sống và làm đẹp cho không gian phòng tắm. Bạn có thể sắm một chiếc bồn tắm giá rẻ cho gia đình.

Hoàng Phương (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.