CafeLand - Thị trấn Workingham - Berkshire - Anh Quốc được mệnh danh là nơi tuyệt vời nhất để nuôi dạy trẻ em với mức thu nhập trung bình cao, nhiều trường học chất lượng tốt và tỷ lệ phạm tội thấp.
Wokingham – một thị trấn thuộc vùng Berkshire, cách London 300 dặm, được cho là nơi đáng sống nhất ở nước Anh đối với các gia đình.
Workingham được vinh danh bởi sự kết hợp giữa mức thu nhập trung bình cao, nhiều trường học chất lượng tốt và tỷ lệ phạm tội thấp.
Nghiên cứu chỉ ra rằng tất cả tiêu chí đều phải được đánh giá dựa trên: giáo dục, an ninh, phí chăm sóc trẻ em, giá thuê mua nhà và không gian sống xanh.
Wokingham, vùng Berkshire
Đây không phải lần đầu tiên Wokingham ở vị trí đứng đầu mà đã từng dẫn đầu từ năm 2012.
Theo báo cáo nghiên cứu về những địa điểm đáng sống cho gia đình được thực hiện bởi quỹ tài chính OneFamily, mức lương trung bình của người dân ở đây là 27.362 bảng Anh, cao hơn 5000 bảng so với mức trung bình toàn quốc. Và 66,8% học sinh đạt điểm chuẩn sát hạch GCSEs trung bình từ A* đến C.
Philip Mirfin, người đứng đầu thị trấn Wokingham phát biểu: “Tôi thật sự vui mừng khi một lần nữa Wokingham được vinh danh là nơi đáng sống nhất đối với các gia đình ở nước Anh.”
Đứng trên đỉnh ngọn đồi Mendip – nơi từng được giới thiệu ở một trong những tiểu thuyết của Thomas Hardy – là ngôi làng của Winscombe được ca ngợi về chất lượng chăm sóc trẻ em đáng tự hào trong những năm gần đây.
Thu nhập trung bình cao và tỷ lệ phạm tội thấp luôn được sự quan tâm của chính quyền để giúp nơi đây ngày càng phát triển.
Winscombe ở Somerset xếp thứ 2 trong bảng xếp hạng.
Ở Faringdon, sự xếp hạng các câu lạc bộ và các hoạt động gia đình, mức thu nhập trung bình và giá các căn hộ hai phòng ngủ chỉ ở mức 202,845 bảng Anh thấp hơn toàn quốc, khiến thị trường nơi đây rất linh hoạt, phù hợp với nhiều gia đình.
Faringdon ở Oxfordshire xếp thứ 3
Tiếp theo các vị trí trong Top 10 là Oakham ở Rutland, Lower Earley ở Berkshire, Longridge ở Lancashire, Shebbear ở Devon, St Bees ở Cumbria, Middlewich ở Cheshire và Cheadle ở Staffordshire.
Oakham được xếp hạng cao một phần vì có ý giá trị lịch sử lớn lao. Theo như vị linh mục cho biết: Từ xa xưa, những Nhà thờ Thánh thế kỷ 14 là những nhà thờ lớn nhất trong vùng. Tất nhiên vùng này còn thích hợp với cuộc sống của các gia đình vì có mức giá nhà vừa phải và tỷ lệ tội phạm thấp, theo nghiên cứu cho biết.
Trong khi đó, tại lower Earley, vùng ngoại ô phía đông Reading, thế mạnh là công viên địa phương, hồ nước, trung tâm mua sắm và các quán rượu nơi tổ chức các tối sinh hoạt thường nhật góp phần xây dựng kết nối cộng đồng – theo báo cáo cho biết.
Một số thị trấn ở Devon khác được nhắc tới trong top 20 là Cullompton, Crediton và Colyton. Chỉ có 3 vùng ở Lancashire, Clitheroe, Bury and Burscough cùng với Carterton, Oxfordshire, Fleet, Hampshire, Shotley Gate, Suffolk và Driffield, Yorkshire.
Đỗ Đỗ
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.