CafeLand – Tranh mã đáo thành công trong quan niệm phong thủy, nó mang lại sự may mắn và thăng hoa trong cuộc sống. Vì thế những mẫu tranh mã đáo thành công, luôn thu hút đông đảo người yêu thích tranh nghệ thuật, phù hợp với cả người làm kinh doanh, lẫn người chinh phục con đường quan lộ.

Ý nghĩa tranh mã đáo thành công

Nhiều người thường chọn hình tượng ngựa để trang trí trong nhà hay tại nơi làm việc bởi theo quan niệm truyền thống, ngựa là con vật trung thành, kiên nhẫn, bền bỉ, nhanh nhẹn và thường mang lại may mắn, tài lộc.

Một trong những món đồ phong thủy thường thấy về loài ngựa là bức tranh mã đáo thành công (ngựa phi nước đại) tượng trưng cho sự phát đạt về tiền tài hay thăng tiến về danh vọng.

Tranh mã đáo thành công thường có tám con ngựa bởi tám – “bát” (八) – khá gần âm với từ “phát”, tức là phát đạt. Tranh phong thủy mã đáo thành công, được sử dụng rộng rãi trong đời sống bởi nó phù hợp với nhiều đối tượng, từ người làm ăn buôn bán, theo đuổi tiền tài cho tới người đang trên đường quan lộ, tìm kiếm danh vọng.

Cách treo tranh mã đáo thành công chuẩn phong thủy

Theo phong thủy, khi treo tranh mã đáo thành công, thì nhất định phải treo theo tư thế ngựa đang quay đầu vào trong nhà. Ý nghĩa mang đến nhiều điều may mắn, thành lộc tài lộc vào nhà.

Theo ngũ hành, để mang lại may mắn cho gia chủ thì nên treo tranh theo hướng Đông Bắc và Tây Nam. Một điều lưu ý quan trọng là không được treo theo hướng ngựa quay đầu về hướng nam, vì hướng nam thuộc hỏa sẽ gây ra thế hỏa thiêu thiên môn sẽ gây ra nhiều điều không may đến gia chủ.

Các mẫu tranh mã đáo thành công đẹp hút tài lộc

Tranh mã đáo thành công

Ý nghĩa tranh mã đáo thành công

Tranh mã đáo thành công treo tường

Cách treo tranh mã đáo thành công

Ngựa phi trên nước

Ngựa phi trên nước: Ngựa tượng trưng cho hành hỏa, nước tượng trưng cho hành thủy. Hỏa - thủy tương khắc, ý nghĩa của bức tranh này, tượng trưng cho một ý chí vươn lên phi thường trong mọi hoàn cảnh, dù gặp khó khăn, trắc trở.

Cách treo tranh mã đáo thành công theo phong thủy

Các mẫu tranh mã đáo thành công đẹp hút tài lộc

Mẫu tranh mã đáo thành công đẹp hút tài lộc

Mẫu tranh mã đáo thành công đẹp hiện nay

Ngựa phi trên đồng cỏ

Ngựa phi trên đồng cỏ: Đây là bức tranh hợp với phong thủy. Ngựa tượng trưng cho hành hỏa, đồng cỏ gồm cả hai yếu tố mộc (cây cỏ) và thổ (đất đai). Bức tranh ngựa phi trên đồng cỏ là một vòng tròn tương sinh Mộc - Hỏa - Thổ. Treo bức tranh này, gia chủ sẽ gặp nhiều điều may mắn, thuận lợi trong công việc và trong cuộc sống.

  • Tranh “Thuận buồm xuôi gió” theo phong thủy

    Tranh “Thuận buồm xuôi gió” theo phong thủy

    CafeLand – Trong làm ăn kinh doanh, quan hệ hợp tác hay chuẩn bị cho một việc trọng đại nào đó, người ta thường chúc nhau “Thuận buồm xuôi gió”. Và ngày nay tranh “Thuận buồm xuôi gió” cũng rất được ưa chuộng và được xem như là một trong những loại tranh phong thủy giúp kích hoạt tài lộc, mang đến sự thành công.

Trường An (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
  • Phong thủy cổng và cửa nên mở ra hay mở vào?

    Phong thủy cổng và cửa nên mở ra hay mở vào?

    Phong thủy cổng và cửa có nhiều yếu tố cần quan tâm: vị trí, hướng, kích thước, chất liệu, kiểu dáng, màu sắc. Ngoài ra, còn cần phải chú ý đến việc mở vào trong hay mở ra bên ngoài vì điều này liên quan đến công năng sử dụng lẫn việc thu nạp khí vào...

  • Cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc

    Cách sử dụng hồ lô phong thủy hút tài lộc

    Hồ lô là hình ảnh quen thuộc của người dân Việt Nam và cả nhiều nước trên thế giới. Từ xưa cho đến ngày nay, hồ lô luôn là vật phẩm được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực phong thủy.

  • Cải tạo nhà có gây ảnh hưởng về phong thủy không?

    Cải tạo nhà có gây ảnh hưởng về phong thủy không?

    Cải tạo nhà là biện pháp tân trang lại căn nhà, nhưng không tốn nhiều thời gian, công sức, chi phí như xây mới.  Đa số chúng ta thường nghĩ việc cải tạo nhà tưởng chừng như không gây xáo trộn về phong thủy như xây mới, nhưng điều này không hoàn toàn ...

 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.