Nhà gác lửng 2 phòng ngủ hiện đang là xu hướng thịnh hành, được nhiều gia chủ lựa chọn khi xây dựng tổ ấm cho riêng mình bởi nó vừa tối ưu hóa được diện tích mà vẫn tạo ra một không gian thoải mái, phù hợp với những gia đình không dư giả về tài chính nhưng vẫn có được một ngôi nhà đẹp, tiện nghi.

Nhà gác lửng 2 phòng ngủ là gì?

Nhà gác lửng 2 phòng ngủ là loại hình nhà ở chỉ gồm 1 tầng, gồm phần lửng trung gian bố trí ở tầng trệt với tối đa hai phòng ngủ. Phần gác lửng này không được coi là một tầng và thường chiếm khoảng 2/3 hoặc 1/3 diện tích trần.

Nhà gác lửng 2 phòng ngủ chỉ phù hợp với những không gian bị hạn chế về diện tích cũng như chiều cao và tài chính những vẫn mong muốn sở hữu 2 phòng ngủ để sinh hoạt một cách thoải mái.

Đặc điểm của mẫu nhà gác lửng 2 phòng ngủ

- Tăng không gian sử dụng. Với không gian lửng tầng trệt, bạn có thể tận dụng làm phòng ngủ, phòng thờ hay nhà kho chứa đồ… Hoặc tận dụng không gian tầng trệt để kinh doanh, tầng lửng để làm nơi tiếp khách hay ngủ nghỉ.

- Nếu không may chiều dài và chiều rộng của miếng đất bị dài và không cân xứng thì bạn nên thiết kế nhà gác lửng giúp bố cục phần ngôi nhà được hài hoà hơn.

- Giúp tiết kiệm chi phí xây dựng: So với việc xây dựng tầng riêng biệt thì kiểu nhà gác lửng 2 phòng ngủ sẽ cắt giảm rất nhiều chi phí.

- Với rất nhiều mẫu thiết kế, kiểu dáng đẹp như hiện nay thì mẫu nhà gác lửng 2 phòng ngủ sẽ phù hợp với những gia đình đang eo hẹp hơn về kinh tế nhưng vẫn có được một không gian thoải mái, hiện đại.

Những mẫu nhà gác lửng 2 phòng ngủ đẹp, tiện nghi hiện nay

Nhà cấp 4 gác lửng 2 phòng ngủ

Nhà cấp 4 có gác lửng 2 phòng ngủ được khá nhiều gia đình hiện nay lựa chọn, bởi kiểu nhà này vừa đảm bảo được diện tích sử dụng tích hợp, tiện nghi và các công năng trong ngôi nhà. Bạn có thể phân chia mỗi tầng 1 phòng ngủ hoặc cả 2 phòng ngủ cùng trên gác lửng nếu đủ diện tích và có thể đáp ứng được tiêu chuẩn xây dựng.

Ngoài ra, khi chọn đồ nội thất thì nên chọn những nội thất đơn giản, thiên về công năng sử dụng để giúp ngôi nhà được thông thoáng và thoải mái. Đồng thời đối với mẫu thiết kế này còn giúp tăng tính thẩm mỹ cho không gian căn nhà của bạn.

Mẫu nhà gác lửng 2 phòng ngủ mái Thái

Nhà gác lửng 2 phòng ngủ mái thái cũng đang là một xu hướng tìm kiếm của nhiều gia đình Việt hiện nay. Mái ngói kết hợp với khung đỡ bằng thép và phần mái được đúc bằng bê tông cốt thép giúp căn nhà trở nên chắc chắn và hấp dẫn hơn. Nhà gác lửng 2 phòng ngủ mái thái luôn toát lên được vẻ sang trọng và hiện đại.

Hơn nữa, mái thái có thể thay thế một số lớp ngói bằng các ô kính. Nhờ đó mà căn nhà luôn đầy ắp ánh sáng tự nhiên, nhược điểm thiếu sáng, độ ẩm cao, bí bức do ảnh hưởng của gác lửng cũng phần nào được giảm bớt.

>>Mái Thái là gì?

Mẫu nhà gác lửng 2 phòng ngủ mái bằng

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế nhà cho diện tích chật hẹp thì đừng bỏ qua mẫu nhà gác lửng 2 phòng ngủ mái bằng này nhé. Ngoài việc gác lửng có 2 phòng ngủ giúp nhân rộng diện tích, mẫu thiết kế nhà này còn mang lại một không gian đầy bắt mắt, có tính thẩm mỹ cao.

>>Mái bằng là gì?

Nhà ống gác lửng 2 phòng ngủ

Nếu không may sở hữu một diện tích đất eo hẹp, mặt tiền nhỏ bạn cũng đừng vội lo lắng bởi đã có giải pháp dành cho bạn đó là mẫu nhà ống gác lửng 2 phòng ngủ. Đồng thời, mẫu nhà này cũng dành cho những gia đình ít người và có thu nhập thấp nhưng vẫn có một "chốn" đầy đủ các phòng cơ bản: phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp...

Nhà 2 tầng có gác lửng 2 phòng ngủ

Mẫu nhà 2 tầng có gác lửng 2 phòng ngủ dưới đây là sự kết hợp của nhà 2 tầng truyền thống và không gian gác lửng đầy mới mẻ. Tạo nên một không gian sống độc đáo và ấn tượng. Thông thường, với diện tích không quá lớn, không gian sẽ được bố trí gồm: 1 phòng khách, 2 phòng ngủ, 1 bếp ăn và 1 khu sinh hoạt chung.

  • 4 mẫu nhà thiết kế hiện đại có diện tích dưới 46m2

    4 mẫu nhà thiết kế hiện đại có diện tích dưới 46m2

    CafeLand - Nắm vững những nguyên tắc bố trí và sử dụng đồ nội thất đa năng trong thiết kế nội thất, kiến trúc sư đã mang đến không gian sống tiện nghi đến từng chi tiết mặc dù diện tích trong mỗi căn nhà rất nhỏ chỉ dưới 46m2.

Lê Hạnh (TH)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.