CafeLand - Nắm vững những nguyên tắc bố trí và sử dụng đồ nội thất đa năng trong thiết kế nội thất, kiến trúc sư đã mang đến không gian sống tiện nghi đến từng chi tiết mặc dù diện tích trong mỗi căn nhà rất nhỏ chỉ dưới 46m2.
1. Đầu tiên, đó chính là ngôi nhà 1 trệt với tiêu chí đáp ứng đầy đủ công năng, tính tiện nghi cho 1 nhà văn độc thân tại Atlanta. Tuy nhỏ nhưng vẫn gọn gàng, đặc biệt sử dụng cửa kính bản lớn nên ngôi nhà rất thân thiện với môi trường.
2. Là cựu trưởng phòng phát triển ngành hàng bán lẻ của American Apparel, Michael Pozner đã dành rất nhiều thời gian để chọn cho mình một nơi lý tưởng và sẵn sàng giao nhiệm vụ biến ngôi nhà nhỏ này thành không gian cá tính cho Công ty kiến trúc Jordan Parnass. Chắc hẳn bạn không thể hình dung được với diện tích khá nhỏ thì phòng ngủ sẽ thiết kế như thế nào? Phát triển theo chiều dài ngôi nhà chính là giải pháp tối ưu, trong đó những bậc thang vừa kết nối không gian sinh hoạt chung với không gian riêng tư vừa làm hộc tủ cất chứa đồ.
3. Với bàn tay kỳ diệu của kiến trúc sư, căn hộ chỉ vỏn vẹn 37m2 tại Manhattan này được cải tạo lại một cách lạ mắt vì sử dụng vật liệu thô như tường lộ gạch trần, trang trí thêm khung sắt có khung hình đồng bộ với khung cửa sổ và đặc biệt không thể rời mắt khỏi chiếc bàn café di động có thể xếp gọn để biến không gian này cho mục đích cá nhân.
4. Nếu bước vào trong ngôi nhà thì bạn không thể nhận ra đây chính là góc phòng ngủ được thiết kế rất đơn giản chỉ có giường, đèn ngủ, xung quanh bao bọc bởi vách gỗ liên thông với phòng khách và phòng ăn nhưng nhìn chung cách bố trí này rất hợp với một không gian chưa đầy 42m2.
Chu Anh (Dwell)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.