Cafeland - Không chỉ đơn thuần là một tòa tháp chung cư cao cấp, công trình dưới đây khiến nhiều người xôn xao mạnh mẽ bởi diện mạo kiến trúc độc lạ.
Theo đó, Công ty Patel Taylor của Anh vừa hoàn thành một tòa tháp chung cư cao cấp mới nằm trên một khu vực ven sông ở Wandsworth, phía Nam London.
Nhìn một cách hình dung hóa, tòa tháp này có diện mạo như một tòa tháp vòng, tựa như nhiều vòng trắng xếp chồng xen kẽ với nhau cùng các kiểu dáng cong lượn dị dạng đặc thù.
Hai cạnh bên của tòa nhà được thế kế theo dạng đường cong chữ S có đường nét biểu hiện tương đối mờ, nhẹ nhưng nhìn từ xa, kiểu kiến trúc này cũng tạo nên điểm nhấn vô cùng khác biệt.
Những vòng nhẫn xen kẽ, lồi, cong lượn thật ra chính là phần hành lang bê tông thu nhỏ dành cho các tầng lầu.
Kết hợp với những vòng hành lang bê tông trắng, các ô cửa tòa tháp cũng được tích hợp kính màu xanh, tạo nên cảnh quan vô cùng hài hòa, lạ mắt hoàn toàn so với cảnh quan xung quanh.
Tòa tháp này có tổng cộng 28 tầng, gồm các căn hộ nhiều kiểu như một phòng ngủ, hai hoặc ba phòng ngủ tha hồ cho người mua, thuê lựa chọn.
  • Ngôi nhà màu trắng tại Sài Gòn nổi bật trên báo ngoại

    Ngôi nhà màu trắng tại Sài Gòn nổi bật trên báo ngoại

    CafeLand - Ngôi nhà này nằm trong khu dân cư quận 7 tại TP.HCM của một cặp vợ chồng với 2 đứa con. Chủ nhân đã rất tỉ mỉ trong khâu thiết kế từ tầng trệt, mái dốc đến màu sắc của tường để giúp căn nhà luôn mát mẻ trong khí hậu nóng bức của Sài Gòn.

  • Hoa mắt với tòa nhà đa giác lồi

    Hoa mắt với tòa nhà đa giác lồi

    CafeLand - Với diện mạo kiến trúc độc lạ, công trình dưới đây khiến nhiều tín đồ kiến trúc Châu Âu ngả mũ thán phục.

Huỳnh Dũng (Designboom)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.