Tòa nhà New York by Gehry nằm trên địa chỉ số 8 phố Spruce, thành phố New York, Mỹ là tòa nhà đoạt giải về kiến trúc đẹp nhất thế giới năm 2012 với bên ngoài ấn tượng bởi thiết kế uốn lượn độc đáo.

Giải thưởng Emporis Skyscraper Award là giải thưởng được tổ chức hằng năm nhằm vinh danh những kiến trúc uy tín có quy mô toàn thế giới. Năm nay, vị trí cao nhất của giải thưởng này thuộc về tòa nhà New York by Gehry (hay còn gọi là Beekman Tower) nằm trên địa chỉ số 8 phố Spruce, thành phố New York, Mỹ.

Kiến trúc sư Frank Gehry là người thiết kế của tòa nhà này. New York by Gehry gây ấn tượng bởi phần ngoại bắt mắt uốn lượn được thiết kế bằng thép không gỉ, bên trong là những nội thất sang trọng, đắt giá.

Tờ New York Times đã khen ngợi thiết kế của tòa New York by Gehry và gọi đây là một “nét bổ sung tuyệt hảo vào đường chân trời New York” và thậm chí còn tôn vinh nó là “tòa nhà đẹp nhất từng mọc lên ở New York”.

Cùng ngắm những hình ảnh về tòa nhà đẹp nhất thế giới 2012:

Thiết kế bên ngoài độc đáo, sáng tạo của tòa nhà

Tòa New York by Gehry gồm 76 tầng với chiều cao 265 m, là tòa nhà cao thứ 12 trên thế giới.

Tòa nhà có cả trường mẫu giáo và tiểu học, những văn phòng, nhà riêng cho thuê với dịch vụ cao cấp hàng đầu. Ngoài ra, nơi đây còn có một bệnh viện nhỏ

Từ các phòng trên cao, người sử dụng có thể nhìn bao quát cả thành phố New York

Cận cảnh bể bơi ở tầng 7

Phòng giải trí với các bàn bi-a và bóng bàn

Phòng khách chung ở tầng 7

Những bàn ăn ngoài trời được che chắn bởi các ô lớn

Phòng chiếu phim ấm cúng

Theo Cẩm Ngọc (Dân Việt)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.