CafeLand - CopenHill, còn được gọi là Amager Bakke, mở ra như một công trình nhà máy năng lượng với lớp áo kiến trúc độc đáo ở Đan Mạch.

CopenHill là một nhà máy năng lượng đa giác xoắn, với kiến trúc mái dốc trượt tuyết kỳ thú quy mô khủng.

Thực tế, CopenHill có diện tích 41.000m2 bao gồm một nhà máy năng lượng, cùng một trung tâm giáo dục môi trường.

Hiện CopenHill tích hợp các công nghệ mới nhất trong xử lý chất thải và sản xuất năng lượng tự nhiên cạnh bờ sông vùng đất công nghiệp Amager, Đan Mạch.

Về quy mô, tổng thể công trình là một tòa nhà đa giác xoắn, với mái nhà dốc dạng đồi trượt tuyết rộng 9.000m2.

Ngoài ra, trên đỉnh sân thượng của tòa nhà phức hợp này còn có một quán bar cao cấp, cung cấp tầm nhìn ngoạn mục xuống thành phố bên dưới.

Tòa nhà do đội Kiến trúc sư Đan Mạch SLA trực tiếp thiết kế và xây dựng. Hệ thống tòa nhà có khả năng hấp thụ nhiệt, lọc không khí và giảm thiểu nước mưa.

Bên trong mái dốc sườn núi là một lò nung, hơi nước và tua-bin chuyển đổi 440.000 tấn chất thải hàng năm thành đủ năng lượng sạch để cung cấp điện và sưởi ấm cho 150.000 ngôi nhà.

Phần không gian trung tâm giáo dục môi trường có diện tích 600m2 phục vụ cho các chuyến tham quan học thuật, hội thảo và hội nghị liên quan tới vấn đề năng lượng và môi trường.

Huỳnh Dũng
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.