CafeLand - Những thiết bị đi kèm với Tivi và hệ thống âm thanh làm bạn cảm thấy lộn xộn và cồng kềnh so với những thiết kế xung quanh? Thủ thuật trang trí dưới đây sẽ giúp bạn làm cho các phương tiện truyền thông xuất hiện hấp dẫn hơn.

Biến Tivi trở thành một phần của decor

Công nghệ ngày càng trở thành một phần của cuộc sống. Thiết kế và phong cách của các thiết bị công công nghệ làm tôn lên vẻ đẹp hiện đại của không gian. Tại sao bạn lại ẩn đi vẻ đẹp hấp dẫn này? Đừng làm như vậy. Hãy cung cấp cho màn hình Tivi một vị trí xuất hiện tương ứng với vẻ đẹp cua nó và ẩn đi các thiết bị liên quan như loa và các thiết bị âm thanh khác.

Đặt trên một cái kệ đẹp

Hãy chọn một chiếc kệ đẹp để đặt chiếc Tivi xinh xắn của bạn. Bạn nên đảm bảo màu sắc cũng như thiết kế của chiếc kệ phù hợp với các thiết bị truyền thông. Chiếc kệ vừa đảm bảo cất gọn các thiết bị vừa tôn thêm vẻ đẹp của các thiết bị này.

Thiết kế như một Bar thu nhỏ

Nếu bạn thiết kế trang nhã, đây có thể là nơi giải trí của cả gia đình. Bạn cũng có thể mời bạn bè đến nhà cùng nhâm nhi cà phê và xem các trận bóng đá ở đây. Hãy đặt Tivi ở vị trí cao nhất có thể và chọn một chiếc Tivi có kích cỡ tương ứng với căn phòng. Ví dụ bạn có thể chọn tivi có kích thước gần bằng cửa sổ.

Làm một bức tường nghệ thuật

Bạn có nghĩ đến việc đặt Tivi trên tường như một bức tranh hay không? Hãy làm như vậy vì nhà của bạn trông rất nghệ thuật nếu bạn sử dụng thiết kế này. Bạn có thể tạo một vách ngăn đủ để đặt Tivi của bạn trên tường và trang trí bức tường có màu tương ứng cho bức tranh của bạn hoàn hảo hơn.

Bắt chước decor

Bạn muốn giữ chiếc Tivi luôn ở trạng thái đẹp, hãy bắt chước những decor xung quanh. Bằng việc bắt chước màu sắc, kích cỡ, cách trang trí như những thiết bị nội thất khác trong nhà, bạn sẽ thấy nhà gọn hơn và đầy sức sống.

Làm cho Tivi di chuyển

Thêm một tấm màn vào chiếc kệ đựng Tivi bạn có thể di chuyển tấm màn che khuất toàn bộ Tivi (bằng kình hoặc bằng gỗ) và hệ thống âm thanh khi cần. Thiết kế này có thể áp dụng ngay cả trong phòng tắm và phòng ăn vì tấm màn có thể tránh được những va đập nhẹ. Bạn hoàn toàn có thể tắm mà không lỡ chương trình Tivi yêu thích hoặc có thể vừa nấu ăn vừa xem chương trình dạy nấu ăn trên truyền hình.

Tâm An (Houzz)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.