Đừng tưởng rằng đó chỉ là những vật bỏ đi, có thể chỉ là những hạt cát bơ vơ giữa bãi biển mênh mông, hay là một viên sỏi lăn lóc đâu đó nơi góc sân vườn nhưng dưới đôi bàn tay nghệ thuật của các nhà sáng tạo, sỏi cát đã được thổi hồn vào đó để giờ đây chúng thật ý nghĩa biết bao khi mang lại cho con người một vẻ đẹp đầy phong cách.
Sân vườn giờ đây như vùng trời thu nhỏ, nhìn từ xa, bạn có thể liên tưởng đến một góc trời của cỏ cây của rừng, một hoang mạc mênh mông của sỏi đá. Không gian giờ đây thêm sinh động, không chỉ có cây và cây một mảng xanh đơn điệu, mà sắc màu của sỏi đá đã toát lên vẻ rắn rỏi đầy quyến rũ cho người nhìn. Từng bước một, hãy thử cảm nhận bằng một tâm hồn nhẹ nhàng và bay bổng, hãy cảm nhận bằng đôi chân trần của bạn để từng hơi lạnh của đá thấm vào cơ thể cho bạn một xúc cảm thật gần gũi với thiên nhiên, giờ đây những phiến đá đang nâng niu bàn chân của bạn qua từng bước đi trong vườn.

Thổi hồn vào sỏi cát

Thổi hồn vào sỏi cát

Từng dấu chân đi sẽ là từng nhịp thở của tự nhiên truyền dẫn vào tâm hồn bạn.

Với cát và sỏi cũng đủ để bạn thực hiện một tác phẩm cho căn nhà của mình thật ấn tượng. Với phong cách "Zen Garden", nghệ thuật trang trí vườn theo phong cách tối giản đã đem lại sự nhẹ nhàng và nét mộc mạc cho tổ ấm của mình. Vách tường nơi góc vườn đã không còn lãng phí hay hoang vắng, giờ đây vũ điệu của sỏi đã tinh tế phác họa nên một bức tranh nghệ thuật đặc sắc.

Thổi hồn vào sỏi cát

Góc tường giờ trở nên sinh động hơn.

Thổi hồn vào sỏi cát

Quyến rũ hơn với những chậu cây Bonsai dễ thương.

Tại Nhật, phong cách Zen Garden dường như đi sâu vào từng nhịp sống của người dân, từ tổ ấm đến công sở, từ vườn nhà đến công viên. Nơi đâu ta cũng có thể cảm nhận sự mộc mạc đơn giản đó tại xứ sở hoa Anh Đào này. Ngay giữa công ty, một góc trời riêng cho cát và sỏi được bay bổng hơn qua tác phẩm Sandy Garden ( vườn cát). Sắc vàng cát đã làm nên sự nổi bật của cuộc sống, chút thanh bình trong cảm xúc của những con đường lát sỏi, sự hòa hợp giữa hiện đại và quá khứ, thanh bình và náo nhiệt đang được dồn lại vào đây để thật sự cát và sỏi là bộ đôi ăn ý.

Thổi hồn vào sỏi cát

Một góc "bình yên" cho nhân viên được yên bình trong tâm hồn.

Với nghệ thuật Zen kết hợp với nghệ thuật Sandy Garden, bạn đang muốn hòa mình vào sự đơn giản, tâm hồn được thanh thản và nhẹ nhàng trong cuộc sống. Cát và sỏi đã thật sự có ý nghĩa hơn trong đôi mắt nghệ thuật của chúng ta do đó hãy thổi hồn vào những viên sỏi và từng hạt cát, đừng để những giá trị sống đầy tinh túy bị lãng quên theo năm tháng.
ST
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.