CafeLand - Căn hộ nhỏ ở Đài Bắc, Đài Loan này, được thiết kế bởi studio A Little Design, xếp hạng cao về sự sáng tạo. Mặc dù có tổng không gian sống là 22m2 nhưng vẫn có đầy đủ các tiện nghi hiện đại.

Theo các nhà thiết kế, không gian xác định rõ ràng tất cả các chức năng sống.

Cầu thang dẫn lối vào phòng ngủ trên tầng trên, nhưng cũng tăng khả năng tiếp cận với các tủ trên tường. Một tủ lạnh và tủ được đặt dưới cầu thang giúp mở rộng nhà bếp.

Các khu vực ghế sofa phía sau tủ quần áo là một góc nhỏ ấm cúng, bù vào việc không có phòng khách. Ghế sofa cũng có thể được sử dụng như một chiếc giường đơn để tiếp khách và các ngăn kéo sâu bên dưới bổ sung cho việc lưu trữ.

Được thiết kế đặc biệt cho một doanh nhân thường xuyên phải khi di chuyển, căn hộ phải bao gồm một giải pháp khéo léo cho một không gian làm việc. Nó đáp ứng nhiều hơn yêu cầu đó.

Đầu tiên, nó có một cái bàn có thể thu vào trên lầu làm bàn. Ngoài ra, một bàn bên cạnh ghế sofa ở tầng trệt, hoàn hảo để đặt sách và tạp chí khi làm việc. Và ghế sofa trở thành một góc đọc sách lý tưởng với nhiều ánh sáng tự nhiên lọt qua cửa sổ lớn.

Không gian phòng ngủ được bố trí phía trên.

Căn hộ nhỏ nhưng đầy đủ tiện nghi.

Căn nhà được thiết kế với màu trắng chủ đạo, giúp không gian luôn thoáng đãng, sạch sẽ.

Phòng tắm hiện đại, được bố trí cả một bồn tắm lớn.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.