CafeLand - Với một người yêu thích đọc sách thì việc sở hữu một thư viện mini tại nhà là điều vô cùng thích thú. Hãy tận dụng không gian căn nhà, thỏa sức trang trí theo sở thích để có thể bố trí không gian riêng thỏa mãn niềm đam mê của bạn.

Bạn có thể thiết kế giá sách ngay cạnh một cửa sổ lớn trong phòng. Cửa sổ kính lớn, bố trí thêm một chỗ ngồi thoải mái bạn đã có ngay một nơi thú vị để đọc sách.

Không gian đọc sách ấn tượng với cửa vòm cổ điển.

Giá sách được bố trí cạnh bức tường gạch mộc mạc cùng với màu sắc của các đầu sách tạo điểm nhấn trong căn phòng này.

Một thư viện lớn tại nhà được chủ nhân tận dụng mọi không gian bố trí hợp lý, hài hòa với căn phòng.

Không gian phía dưới cầu thang bạn cũng có thể tận dụng để tạo một thư viện nhỏ tại nhà, phù hợp với những căn nhà có diện tích hạn chế.

Hành lang nhà cũng là chỗ thích hợp để có thể thiết kế một thư viện mini, bạn vừa có thể thỏa sức với đam mê của mình vừa có thể trang trí cho khu vực này thêm sinh động.

Với những căn phòng áp mái, bạn có thể thiết kế, trang trí lại để có không gian đọc sách, thư giãn thoải mái.

Nếu nhà bạn có khuôn viên rộng, hãy bố trí một không gian đọc sách với nhiều cây xanh thoáng mát.

  • Sáng tạo góc đọc sách trong phòng cho bé

    Sáng tạo góc đọc sách trong phòng cho bé

    CafeLand – Để kích thích thêm niềm đam mê và tạo cảm hứng đối với sách cho các bé, các bậc phụ huynh thường bố trí thêm góc đọc sách ngay trong phòng cho con. Dưới đây là một số mẫu thiết kế bạn có thể tham khảo.

Châu An (AID)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.