CafeLand – Các bạn trẻ tuổi teen thường dành nhiều thời gian ở trong phòng riêng của mình vì đó là không gian riêng tư khiến họ luôn cảm thấy an toàn và thoải mái. Những gợi sau đây là cách để tạo ra một căn phòng vui tươi, năng động và dễ thương dành cho lứa tuổi này.

Căn phòng vui vẻ

Điểm nhấn của phòng ngủ này ngoài giường và gối có màu bắt mắt, sinh động là chiếc ghế bong bóng treo rất hợp cho tuổi teen. Nó không chỉ là chỗ ngồi mà còn có thể để chơi đùa.

Giường treo

Đối với phòng ngủ dành cho tuổi teen, cách tối thượng là treo một chiếc giường "lơ lửng" với dây treo từ trần nhà.

“YOLO”

Dòng chữ nổi bật “You only live once” trên tường là một ý tưởng thiết kế thú vị và ý nghĩa nhất dành cho phòng ngủ tuổi teen: Hãy dám ước mơ và theo đuổi mọi thứ, bởi vì bạn chỉ sống một lần – YOLO!

Phong cách chiết trung

Phòng ngủ này được thiết kế với nhiều màu sắc và tất cả đều là màu đậm theo phong cách chiết trung, hơi cổ điển nhưng sang trọng.

Tường bằng rèm mỏng

Đây là phiên bản phòng ngủ mới nhất dành cho tuổi teen.

Tường có đặt một bể cá

Tuổi teen thường là giai đoạn có nhiều thay đổi bất thường trong tính cách. Bể cá sẽ góp phần khiến cho các bạn lứa tuổi thiếu niên yêu đời và dễ chịu hơn kể cả khi tâm trạng không tốt.

Thiết kế tường đơn giản

Một bức tường sơn đậm, với họa tiết trang trí đơn giản cũng là một ý tưởng không tồi.

Hãy thử đặt một bức tranh có nội dung hình ảnh lạ mắt bên cạnh chiếc giường có màu sắc trang nhã, đơn giản.

Bức tranh ý nghĩa

Chụp một bức ảnh ưng ý và phóng nó lên thành một bức tranh treo tường cũng là một gợi ý thú vị. Nên chọn những bức hình có nội dung ý nghĩa như thể hiện ước mơ, nghề nghiệp hay lĩnh vực bạn đam mê để có thêm động lực phấn đấu. Đôi khi cũng có thể là bức họa nghệ thuật chụp bạn hoặc những người bạn yêu quý như người thân, bạn bè chẳng hạn.

Thịnh Châu(Freshome)
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.