Một backsplash phòng tắm phía sau bồn rửa không những giúp bảo vệ bức tường khỏi bị bắn nước và gây ẩm ướt mà còn tạo điểm nhấn cho cả không gian với màu sắc, hoa văn ấn tượng.

Backsplash là gì?

Backsplash hay tấm ốp tường bếp, phòng tắm là bề mặt phía sau bồn rửa giúp bảo vệ, giữ vệ sinh mảng tường. Thông thường, những tấm backsplash được sử dụng ở khu vực bếp, phòng tắm, đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn vệ sinh chung, giúp tô điểm không gian thêm phần sinh động.

Một số vật liệu phổ biến được sử dụng khu vực này như gạch men, gạch bông, đá nhân tạo, kính cường lực,... Việc lựa chọn chất liệu, kiểu dáng, màu sắc backsplash phòng tắm và phối hợp một cách hợp lý với các mảng không gian còn lại có vai trò quan trọng đến tính thẩm mỹ cũng như việc định hình phong cách phòng tắm.

Một số ý tưởng thiết kế backsplash phòng tắm

Che bức tường phía sau bàn trang điểm bằng gạch in đơn sắc, tô nét thêm cho không gian phòng tắm cổ điển.

Gạch tàu điện ngầm cổ điển màu trắng phù hợp với rất nhiều không gian, kết hợp cùng tấm gương độc đáo cho khu vực phòng tắm thêm ấn tượng.

Gạch vảy cá màu xanh lam được sử dụng backsplash trong phòng tắm này, cùng màu sắc với tủ lưu trữ tạo cảm giác xanh mát như đang ở bãi biển.

Backsplash phòng tắm sử dụng gạch thủy tinh tạo hiệu ứng đẹp mắt trong phòng tắm màu trắng.

Mang lại sức sống cho phòng tắm với gạch theo phong cách Ma-rốc.

Lắp đặt backsplash lát gạch trông giống như gỗ, tạo nét đẹp đơn giản, mộc mạc trong phòng tắm.

Mang đến vẻ ngoài trang nhã cho không gian phòng tắm với gạch đá xếp chồng lên nhau màu be, kết hợp với ánh sáng và gương trang trí.

Cắt các viên gạch theo hình dạng hình học và ghép chúng lại với nhau như xếp hình, tạo nét độc đáo cho khu vực backsplash phòng tắm.

Gạch tàu điện ngầm nhiều màu được ghép với nhau mang đến sự tươi mới, kết hợp với đồ nội thất phòng tắm hiện đại.

Bạn cũng có thể thử tạo một Backsplash với những viên bi thủy tinh màu xanh lá cây độc đáo tại khu vực phòng tắm.

Chủ đề: Nội thất nhà tắm,
  • Ý tưởng trang trí phòng tắm đầy màu sắc

    Ý tưởng trang trí phòng tắm đầy màu sắc

    Nếu muốn phòng tắm của mình có cảm giác tươi mới mà không tốn quá nhiều chi phí trang trí, bạn có thể nghĩ đến việc thay đổi nó bằng những chi tiết nhỏ đầy màu sắc.

  • Thiết kế backsplash độc đáo cho căn bếp đón Tết

    Thiết kế backsplash độc đáo cho căn bếp đón Tết

    CafeLand – Cuối năm là dịp để mọi người sửa sang, trang hoàng lại cho căn bếp chuẩn bị đón Tết. Với những thiết kế backsplash độc đáo dưới đây sẽ giúp căn bếp luôn sạch sẽ, giúp bạn chuẩn bị những bữa tiệc chào đón một năm mới tràn ngập tiếng cười.

Châu An
  • Facebook
  • Chia sẻ
  •   Lưu tin
  •   Báo cáo

    Báo cáo vi phạm
     
 
Mọi ý kiến đóng góp cũng như thắc mắc liên quan đến thị trường bất động sản xin gửi về địa chỉ email: [email protected]; Đường dây nóng: 0942.825.711.